Sự kiện hot
11 năm trước

Big C tiếp tục các chương trình khuyến mãi

Song song việc triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” tập trung vào các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ, Big C còn đặc biệt mang đến chương trình "Khuyến mãi như mơ...

Song song việc triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” tập trung vào các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ, Big C còn đặc biệt mang đến chương trình "Khuyến mãi như mơ...

Rẻ không ngờ!" với hơn 800 mặt hàng nhu thiết yếu có mức giảm giá từ 5-50% giúp chị em phụ nữ thể hiện vai trò "nội tướng" trong gia đình.

Theo đó, chương trình cũng diễn ra trong 2 đợt tương ứng với từng đợt của chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt". Đợt 1 sẽ diễn ra từ 1-15/3/2013, áp dụng cho khoảng 400 mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như dầu ăn, mì gói, sữa, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, bột giặt, nước rửa chén, đồ gia dụng, bếp gas, nồi cơm điện, tivi… có mức giảm giá đặc biệt từ 5 đến 50% kèm nhiều quà tặng thiết thực. Đợt 2 sẽ diễn ra từ 16/3 – 1/4/2013 cũng áp dụng cho khoảng 400 mặt hàng thiết yếu khác.

Chương trình cũng mang đến những sản phẩm có mức giá cực kỳ hấp dẫn nhờ sự hỗ trợ thêm về giá từ chính Big C, ví dụ thùng 30 gói mì Hảo Hảo gói 75gr các loại giá thường 98.900đ/thùng, giá khuyến mãi 97.700đ/thùng, Big C tặng KH 7.000đ/thùng ==> giá bán còn lại 90.700đ/thùng... Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, chương trình đã thể hiện những nỗ lực tối đa của Big C trong việc đem đến mức giá tốt nhất nhằm gia tăng sức mua của người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm hàng nhu thiết yếu.

“Tôn vinh vẻ đẹp Việt” là ngày hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, được triển khai tại 21 siêu thị Big C trên toàn quốc với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, dùng thử sản phẩm, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng ... đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho khoảng 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang... của hơn 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 50% kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.

theo Hà Nội Mới

Từ khóa: