Sự kiện hot
7 năm trước

Cảnh sát cơ động được điều tới BOT Biên Hoà trong buổi sáng trạm thu phí trở lại

Đúng 9h sáng 26/10, trạm BOT Biên Hoà chính thức thu phí trở lại sau 20 ngày tạm ngưng. Nhiều công an được điều động đến khu vực trạm.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trịnh Tuấn Liêm, Giám đốc Sở GTVT Đồng Nai cho biết, việc thu phí trở lại được tổ chức khi UBND tỉnh Đồng Nai thống nhất được các phương án bảo đảm trật tự.

Đúng 9h sáng, các thanh chắn barie của trạm thu phí BOT Biên Hoà hạ xuống, nhiều tài xế tỏ vẻ ngạc nhiên vì họ chưa nắm được thông báo.

Trạm thu phí BOT Biên Hoà "yên bình" trong buổi sáng đầu tiên thu phí trở lại. Ảnh: Văn Dũng

“Chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo trạm bán vé trở lại, khi tôi đang lái xe qua trạm thì thấy barie đóng xuống. Nhân viên của trạm bước đến yêu cầu tôi mua vé”, một tài xế nói.

Nhiều tài xế ngạc nhiên vì họ chưa nhận được thông báo thu phí trở lại. Ảnh: Văn Dũng

Theo ghi nhận, trong sáng 26/10, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an thuộc các lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông, lực lượng cứu hỏa... có mặt tại khu vực trạm BOT Biên Hoà để đảm bảo an ninh.

Lực lượng công an được điều động đến trạm rất đông để đảm bảo công tác an ninh trật tự. Ảnh: Văn Dũng

Một cán bộ Công an huyện Trảng Bom nói rằng lực lượng công an huyện phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai để làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, số lượng cán bộ, chiến sĩ không được ông tiết lộ do liên quan vấn đề nghiệp vụ.

Trong buổi sáng đầu tiên thu phí trở lại, tình hình tại khu vực trạm khá “yên bình” vì không có tài xế nào dùng tiền lẻ để mua vé.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: