Sự kiện hot
12 năm trước

Cặp đôi Kimmese - JustaTee "lả lướt" bên nhau

Họ còn chia sẻ những suy nghĩ về bộ phim Chạm khi tham gia buổi chiều cùng nhiều ngôi sao khác nữa.

Họ còn chia sẻ những suy nghĩ về bộ phim Chạm khi tham gia buổi chiều cùng nhiều ngôi sao khác nữa.

Trong buổi ra mắt bộ phim "Chạm" tại Hà Nội, nhiều ngôi sao lớn cũng như các hot teen như NSUT Chiều Xuân, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, Việt Nga, Trịnh Minh Huy, Emily, Huỳnh Bích Phương và đặc biệt là cặp đôi hip hop đang rất hot hiện nay Kimmese - JustaTee đã tới chia vui cùng cả đoàn làm phim. Tất cả mọi người đều nói rất mãn nhãn với bộ phim này và đây là một tác phẩm không thể bỏ qua.

Kimmese

JustaTee

Cặp đôi hip hop chụp ảnh cùng Emily

Cặp đôi Kimmese – JustaTee cho rằng nội dung phim để lại cho người ta thật nhiều suy ngẫm, giúp người xem cảm nhận được hết cảm xúc của từng nhân vật. Cặp đôi còn nói thêm rằng bộ phim này khá lôi cuốn về mặt tâm lý và rất đáng để xem nếu các bạn muốn tìm cho mình cảm giác về những điều mộc mạc trong cuộc sống hiện đại này.

Emily

NSUT Chiều Xuân

Bích Phương Idol

Việt Nga - Trịnh Minh Huy - Dương Hoàng Yến

Việt Nga

John Ruby

Porter Lynn

Đoàn làm phim Chạm chụp hình cùng với các vị khách

Câu chuyện phim của Chạm xoay quanh mối quan hệ giữa Tâm, cô thợ làm móng tài năng với cuộc sống riêng tư đầy trắc trở và Brendan, anh chàng thợ máy đang gặp vấn đề với cuộc sống hôn nhân của mình. Họ đến với nhau thật tình cờ và không chủ ý nhưng chỉ từ những cái nắm tay thật nhẹ nhàng  lại mang đến sự kết nối kỳ lạ đầy cảm xúc giữa hai tâm hồn cô đơn.

Phim đã ra mắt từ ngày 30/3 vừa qua trên toàn quốc.

Minh An

Từ khóa: