Sự kiện hot
8 năm trước

CapitaLand công bố mua dự án căn hộ Hai Tháp với giá 51,9 triệu đô Mỹ

ĐS&TD - Vừa qua, Tập đoàn CapitaLand đã thành công trong việc mua lại dự án căn hộ Hai Tháp tọa lạc tại phường Cầu kho, Quận I, Tp.HCM với giá 51,9 triệu đô Mỹ, đồng thời giao cho công ty CapitaLand (Vietnam) Holdings nắm giữ 100% cổ phần.

Nhà đầu tư cho biết, trong vòng 14 tháng đã hoàn tất việc mua dự án Hai Tháp, tổng dự án sở hữu 0,5ha đất, được nhà nước phê duyệt xây dựng Hai Tháp, gồm 302 căn hộ, tháp I dùng cho căn hộ nhà ở cao 17 tầng, tháp II cao 22, sẽ là căn hộ dịch vụ cho thuê mang thương hiệu Somerset, được quản lý bởi The Ascott Limited (thuộc CapitaLand mảng căn hộ dịch vụ). Khi dự án Hai Tháp này hoàn thành, tổng giá trị ước tính sẽ là 106 triệu đô la Mỹ (khoảng 143 triệu đô la Singapore). Đây là  dự án nhà ở thứ 09 của CapitaLand tại Việt Nam. 

Theo đánh giá thực tế, dự án này đang tọa lạc tại vị trí khu dân cư sầm uất của Quận 1, tp.HCM. Dự kiến, căn hộ nhà ở cũng như căn hộ dịch vụ cho thuê sẽ được xây dựng hoàn thành vào năm 2018 cùng các công trình công cộng và công trình xanh. 

Dự án căn hộ Hai Tháp tại vị trí này tiếp giáp với các công trình tiện ích: khu mua sắm, rạp xem phim, trường học, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, các trung tâm y tế…và thật dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lân cận của trung tâm thành phố như đại lộ Võ Văn Kiệt,  đường Trần Hưng Đạo, đường Nguyễn Văn Cừ, cũng chỉ 05-10 phút lái xe là đến khu trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng bán lẻ nhộn nhịp.

 Song song 200 căn hộ dịch vụ Somerset thiết kế đẹp, sang trọng với căn hộ hai – ba phòng ngủ và căn hộ thông tầng (penthouse) nằm giữa khu tiện ích dành cho cả gia đình như hồ bơi, trung tâm thể dục và khu vui chơi cho trẻ em…thì 102 căn hộ nhà ở còn lại của dự án có thiết kế cao cấp, gồm các loại căn hộ đa dạng từ hai-ba đến bốn phòng ngủ và căn hộ thông tầng (penthouse). Đây cũng là dự án nhà ở đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ chăm sóc khách ở sảnh (concierge) do Somerset kế bên đảm trách. Cư dân cũng sẽ tận hưởng những tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt chung có tầm nhìn toàn cảnh panoramic ra xung quanh. Dự kiến, dự án căn hộ nhà ở để bán này sẽ giới thiệu ra thị trường vào qúy 4 năm 2016. 

 Ông Chen Lian Pang, TGĐ CapitaLand VN chia sẻ: “Đây là dự án thứ ba CapitaLand mua được tại Việt Nam tính từ tháng 6/2015, có lẻ đây là minh chứng của chúng tôi về toàn cảnh nền kinh tế tích cực ở Việt Nam. Năm 2015, CapitaLand là một trong các chủ đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất với 1.321 căn hộ nhà ở đã bán với tổng giá trị là 226,5 triệu đô la Singapore. Việc kinh doanh căn hộ nhà ở của chúng tôi tiếp tục gặt hái thành công khi sáu tháng đầu năm 2016 chúng tôi có 470 căn bán ra, với tổng giá trị là 80 triệu đô la Singapore, tăng 20% cả về số lượng và giá trị so với cùng kỳ năm trước đó. Chúng tôi tin tưởng mảng căn hộ nhà ở của chúng tôi ở Hà Nội và Tp.HCM sẽ tiếp tục thu hút người mua nhà và người đầu tư vì chúng tôi xây dựng nhà chất lượng cao, thiết kế đẹp và vị trí tốt với  tiềm năng giá trị cao”

“Công 102 căn hộ nhà ở sắp được xây dựng, ước tính có tổng 9.100 căn nhà ở theo dự án chung cư được CapitaLand tại Việt Nam xây dựng. Theo luật nhà ở dành cho người nước ngoài có hiệu lực từ tháng 7/2015, cho phép người nước ngoài đầu tư và sở hữu bất động sản, CapitaLand đã giới thiệu ba trong số những dự án của mình được xây tại Việt Nam ra thị trường Singapore, đó là các dự án The Vista, Vista Verde và Seasons Avenue (tòa Summer Suites). Những dự án này nhận được nhiều quan tâm của người nước ngoài và hiện có 130 căn đã bán cho khách nước ngoài. Còn ở Việt Nam, CapitaLand đã bán ra khoảng 80% số căn hộ trong tổng số căn đã giới thiệu ra thị trường các dự án như Mulberry Lane, Seasons Avenue, The Vista, PARCSPring và Vista Verde”, ông Chen nói.

Uyên Nguyễn

 

Từ khóa: