(ĐS&TD) - Vừa qua tại Hà Nội, BĐH CEOLink miền Bắc chính thức được ra mắt với chủ đề “Kết nối giao thương – Quảng bá thương hiệu” do Công ty Cổ phần Liên kết CEO (CEOLink Corp) tổ chức.
CEOLink miền Bắc chính thức được ra mắt
Sự kiện đã thu hút đông đảo giới doanh nhân, doanh nghiệp, báo chí, truyền thông, sự góp mặt của đại diện Bộ Công thương và đặc biệt là các thành viên CEO của CEOLink Corp tham dự.
Trong Lễ ra mắt này, đại diện Ban lãnh đạo của CEOLink miền Bắc đã bày tỏ: CEOLink miền Bắc được tổ chức nhằm mục đích tạo cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp có dịp chia sẻ, giao lưu kết nối kinh doanh, quảng bá sản phẩm dịch vụ cùng nhau, mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, đồng thời xây dựng văn hóa hoạt động, giao lưu.
Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp đã trình bày và thảo luận nhiều nội dung chính như: sự thay đổi của công cụ truyền thông, xu hướng tiếp thị số, nhìn lại những phương thức truyền thông, tiếp thị và quảng cáo của doanh nghiệp trong nước...
CEOLink Corp là đơn vị liên kết do CEO của hơn 27 doanh nghiệp trong và ngoài nước thành lập từ tháng 3/2012, dựa trên ý tưởng "Kết nối cộng đồng doanh nghiệp, tạo ra giá trị cộng hưởng". Đây là một trong những đơn vị tiên phong, đưa ra đời mô hình kết nối thương mại online theo dạng chuỗi cung ứng và sử dụng dịch vụ của nhau, dựa trên những ứng dụng ưu việt của mạng xã hội, để tạo tương tác và hiệu ứng cao nhất không chỉ trong phạm vi lãnh thổ quốc gia mà còn vươn ra cộng đồng quốc tế.
CEOLink ra đời để nhận lấy một sứ mệnh “ PHÁT HUY SỨC MẠNH LIÊN KẾT – TẠO RA GIÁ TRỊ CỘNG HƯỞNG”. Chúng tôi đã và đang liên kết cộng đồng doanh nghiệp lại với nhau, tạo ra một “sân chơi hữu ích” cho doanh nhân – những người quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp.
Với tầm nhìn “Kết nối giao thương toàn cầu”, CEOLink miền Bắc nói riêng và CEOLink Corp nói chung đang được kỳ vọng sẽ là sân chơi chung của doanh nghiệp với mong muốn được liên kết tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Thanh Thúy