Chiều 14/6, Công ty Indochina Land chính thức giới thiệu với khách hàng và chào thuê dự án Trung tâm thương mại Indochina Plaza tại Hà Nội.
Chiều 14/6, Công ty Indochina Land chính thức giới thiệu với khách hàng và chào thuê dự án Trung tâm thương mại Indochina Plaza tại Hà Nội.
Phối cảnh dự án Indochina Plaza Hà Nội. (Nguồn: Internet)
Với diện tích lên tới 18.000m2, trung tâm thương mại này thuộc khu dự án đa chức năng hiện đại IndoChina Plaza Hanoi (IPH) và dự kiến sẽ hoàn thành trong quý 1 năm 2012.
Tọa lạc tại 239 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội, tổ hợp Indochina Plaza Hanoi gồm ba tòa tháp có chức năng phức hợp. Khu văn phòng hạng A được đặt trên khu trung tâm thương mại và giải trí sôi động, cạnh tòa tháp đôi chung cư cao cấp và xung quanh là khu vực quảng trường trung tâm có cảnh quan độc đáo.
Khu thương mại bán lẻ của IPH nằm tại 5 tầng đế liên kết các tòa nhà và có mô hình khá độc đáo khi chú trọng kết hợp hoàn hảo chức năng thương mại đa chức năng lẫn giải trí hấp dẫn gồm hệ thống nhà hàng, khu ăn uống; khu vực tập thể hình, chăm sóc sắc đẹp, vui chơi, giải trí; dịch vụ sức khỏe; siêu thị, nhà sách, đồ trang sức, phụ kiện; các thương hiệu thời trang uy tín trong nước và quốc tế; ngân hàng…
Lợi thế của IPH chính là nằm ở cửa ngõ vào nhiều khu đô thị mới đang phát triển của Hà Nội, liền kề một số dự án lớn như Keangnam Hà Nội Landmark Tower, Grand Plaza, Sông Đà Twin Tower… Vì vậy IPH sẽ góp phần tạo nên một trung tâm mua sắm chính, quy mô lớn và hiện đại khu vực phía Tây Hà Nội.
Giá cho thuê dự kiến dao động từ 20-90 USD/m2/tháng, tùy theo vị trí, diện tích, loại hình mặt hàng và thời hạn thuê…
Ông Richard Leech, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn CB Richard Ellis (CBRE Việt Nam) nhận xét Việt Nam hiện vẫn là nước dẫn đầu khu vực về sức hấp dẫn của thị trường bán lẻ.
Hiện các khu trung tâm thương mại nằm ở vị trí trung tâm các quận nội thành cũ đều không còn tỷ lệ trống. Vì vậy, với mức giá thuê hợp lý hơn, các trung tâm thương mại tại “vùng đất mới” đang là lựa chọn hấp dẫn đối với các tập đoàn bán lẻ có thương hiệu nổi tiếng muốn phát triển thị trường trên đất Thủ đô./.
Thu Hằng (Vietnam+)