Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty CP dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) đã tổ chức sự kiện “Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng” nhằm đánh dấu cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish and Chicken).
TLC – Triệu trái tim hồng: Sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội
Dự án TLC F&C (Fish and Chicken) là một trong những dự án mũi nhọn của Công ty cổ phần dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có.
Tại buổi lễ đã diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Chuỗi cửa hàng hoạt động với mô hình thông minh, dịch vụ 24/7, thực đơn đầy đủ dinh dưỡng, đậm vị cơm nhà với các món ăn ngon từ gà và cá… phù hợp với tất cả mọi người, mọi ngành nghề: sinh viên, nhân viên văn phòng, người có thu nhập thấp… Tại đây, Công ty cũng đã trao tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Stephen Lam, CEO Công ty 3TI Progetti Asia - đối tác của TLC tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Văn Long
Sự kiện này là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, nhạc sĩ Bá Nha và Ban nhạc Rock TLC - Dragon Fire, đông đảo khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin.
Ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch HĐQT TCL phát biểu tại Chương trình
Ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam cho biết: “Công ty đã trải qua một hành trình dài với biết bao cơ hội nhưng cũng đầy những khó khăn, thách thức. Trong hành trình đó, chúng tôi luôn tự hào và cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự đồng hành của các đối tác. Thăng Long Việt Nam bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”. TLC không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật giải trí, nghỉ dưỡng - bất động sản”.
Cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thăng Long Việt Nam cung cấp một hệ sinh thái đầy đủ, đa dạng các hình thức về các dịch vụ từ văn hóa nghệ thuật đến vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng… Với khát vọng được cống hiến cho cộng đồng và xã hội, trong những năm qua, TLC đã đạt được nhiều thành công, ghi dấu ấn trên thị trường. Để đạt được những thành công đó là sự cống hiến của tất cả thành viên Thăng Long Việt Nam, đặc biệt là sự định hướng, lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo TLC.
Hoàng Nhung/KTĐU