Sự kiện hot
7 năm trước

COTIPA200 đạt Top 100 “Sản phẩm – dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng lần thứ 5 năm 2017”

Chương trình đánh giá và công bố “Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng lần thứ 5 năm 2017” diễn ra vào ngày 9/7/2017 tại TP. Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên HTV1 đã vinh danh COTIPA200 đạt Top 100.

Chương trình đánh giá và truyền thông “Sản phẩm – Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017” do Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Công ty CP tư vấn Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam thực hiện, được công nhận và giám sát chất lượng của tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế QMS – Australia.

Là một trong những sản phẩm ấn tượng được vinh danh tại chương trình, COTIPA200 sản phẩm điều trị bệnh tiểu đường type 2, nhận được rất nhiều đánh giá cao từ Ban tổ chức và người tiêu dùng.

 

Với các yếu tố về chất lượng, sản phẩm đủ điều kiện lưu hành thị trường, COTIPA200 là lựa chọn tin cậy của nhiều người tiêu dùng vì khả năng ổn định đường huyết nhanh, lâu dài, an toàn, không tác dụng phụ.

Hướng tới mục tiêu đẩy lùi căn bệnh tiểu đường, giúp người bệnh làm chủ được căn bệnh của mình bằng phương pháp thiên nhiên và mang lại hiệu quả lâu dài.

Nằm trong top 100 sản phẩm được vinh danh tại buổi trao giải. COTIPA200 cam kết sẽ vươn xa và vươn mạnh mang tầm Quốc tế trong thời gian.

Đình Tuyên

 

Thông tin liên hệ : 

CÔNG TY CỔ PHẦN FACENCO

Địa chỉ : 67 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline : 08 7107 7676

Email : info@facenco.com

Website : www.facenco.com

 

                  

Từ khóa: