Sáng 28/7, H&M ra mắt cửa hàng thứ hai tại TTTM Vincom Mega Mall Times City ở Hà Nội khiến hàng trăm khách hàng háo hứng.
Sự kiến ra mắt cửa hàng đầu tiên của H&M tại Hà Nội vào ngày 11/11/2017, thương hiệu này tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc khai trương thêm cửa hàng thứ hai tại Thủ đô và là cửa hàng thứ tư trên toàn quốc.
Sáng ngày 28/7, cửa hàng thời trang H&M thứ hai tại Hà Nội cũng chính thức mở cửa đón khách vào, đây cũng chính là cửa hàng H&M thứ tư tại Việt Nam.
Tại cửa hàng thứ hai ở Hà Nội, khách hàng cũng có thể tìm thấy đầy đủ những mẫu thiết kế cập nhật khác bao gồm nữ, nam, trẻ em, giày, đồ lót, đồ bơi, phụ kiện dành cho mọi lứa tuổi, bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng của H&M – tất cả sản phẩm với mức giá tốt nhất.
Cửa hàng thứ hai của thương hiệu thời trang H&M tại Hà Nội đã chính thức mở cửa để đón khách hàng (Ảnh: Như Quỳnh)
Dòng người xếp hàng để vào thử đồ (Ảnh: Như Quỳnh)
Hennes & Mauritz AB (H&M) thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947.Được biết, trong ngày khai trương 28/7, cửa hàng sẽ mở cửa đón khách từ 10h30 sáng đến 10h00 giờ tối. Sau ngày này, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09h30 sáng tới 10h00 tối hàng ngày.
H&M thành lập công ty tại Việt Nam và hoạt động như một chi nhánh với đội ngũ quản lý, nhân sự riêng. Thương hiệu này đang làm việc với khoảng 30 nhà cung cấp với trên 40 nhà máy Việt Nam. Các nhà cung cấp ở Việt Nam cung ứng cho H&M sản phẩm chủ đạo như phụ kiện thời trang, giày dép, áo khoát, đồ len, dệt kim…
Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 68 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.
Như Quỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi