Sự kiện hot
6 năm trước

Cuộc đua tiện ích - Lợi thế ghi điểm của các dự án chung cư cao cấp

Hầu hết các dự án chung cư cao cấp hiện nay đều quảng bá đáp ứng đầy đủ những tiện ích cơ bản, điển hình như trung tâm thương mại, bể bơi, nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Song không phải dự án nào các dịch vụ này cũng được đầu tư đồng bộ, bài bản. Cuộc đua tiện ích đang tạo ra lợi thế ghi điểm đối với các dự án chung cư cao cấp.

 Dự án Eurowindow River Park thiết kế bể bơi mái vòm ấn tượng. Liên hệ sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc: 091 442 9191

Nếu như cách đây vài năm, Hà Nội là TP HCM chỉ có một vài khu đô thị cao cấp như Ciputra, Phú Mỹ Hưng...thì hiện nay việc tìm chốn an cư có môi trường, cảnh quan trong lành và tiện ích cao cấp không còn là khó khăn. Nhóm khách hàng chính mua bất động sản cao cấp đều là những người khá kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư hoặc để ở. Do đó, họ không chỉ nhìn nhận về góc độ giá cả, chất lượng công trình mà ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện ích... mang tính đẳng cấp, thời thượng. Chính điều này đã làm cho cuộc đua cạnh tranh tiện ích giữa các dự án ngày càng trở nên gay gắt.

Chung cư đơn lập – Lựa chọn tiện ích tối ưu do diện tích hạn hẹp

Ở những dự án nhỏ, các tòa nhà chung cư đơn lập, do số lượng dân cư thường không lớn, nhu cầu không nhiều, cộng với diện tích cho phép xây dựng khiêm tốn, nên chủ đầu tư ít chú trọng đầu tư hạ tầng, dịch vụ tiện ích “nghèo nàn”, thậm chí gần như không có.

Để tránh tâm lý lo ngại căn hộ “bê tông hóa”, không gian sống bí bách thiếu cây xanh, không có lợi cho sức khỏe của người mua nhà, một số dự án lớn của những chủ đầu tư uy tín đã lựa chọn giải pháp tận dụng tối ưu một phần diện tích ở 1 hay 2 tầng của toà nhà, tạo ra khoảng không gian xanh, khuôn viên thoáng đãng… Xu hướng xây dựng đáp ứng tiêu chí “xanh” cũng thu hút sự quan tâm của khách hàng khi thiết kế hợp lý, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm năng lượng.

Nhằm gia tăng giá trị cho khu chung cư cao cấp, các chủ đầu tư cũng thường phát triển thêm một số dịch vụ tiện ích khác như trung tâm thương mại, siêu thị mini hay phòng tập gym, văn phòng cao cấp cho thuê.

Trong cuộc đua tiện ích của phân khúc cao cấp, chung cư đơn lập đang ở thế yếu và khó lòng bứt phá cạnh tranh.

Khuôn viên xanh mát, thoáng đãng tại khu đô thị Eurowindow River Park. Chi tiết dự án, khách hàng liên hệ sàn giao dịch BĐS Phú Tài 0941 285 588.

Chung cư trong các khu đô thị - Tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội

Tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM, môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm bởi tiếng ồn và khói bụi. Do đó, nhiều người mua nhà đang có xu hướng tìm đến những căn hộ nằm trong quần thể các khu đô thị lớn, có cảnh quan thiên nhiên trong lành. Bởi so với các tòa căn hộ đơn lẻ, việc sinh sống tại căn hộ nằm trong khu đô thị hoàn chỉnh có ưu điểm lớn về không gian xanh, công trình tiện ích công cộng đồng bộ.

Luôn mong muốn mang lại những giá trị sử dụng tốt nhất cho khách hàng, các chủ đầu tư uy tín hiện nay đã chú trọng phát triển tiện ích đa năng khi triển khai dự án chung cư nằm trong khu đô thị. Hiện có không ít khu đô thị cao cấp được đầu tư hàng trăm tỷ đồng để nâng tầm dự án bằng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp.

Với lợi thế quỹ đất đủ lớn, nhiều chủ đầu tư đã tạo được điểm nhấn thu hút khách hàng bằng hệ thống bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà. Hàng trăm m2 bể bơi đã được xây dựng & áp dụng công nghệ hiện đại, chất lượng ưu việt.

Như tại dự án Eurowindow River Park, bể bơi bốn mùa ngoài trời được thiết kế mái vòm độc đáo, nối giữa hai tòa chung cư Park 1 và Park 2, tạo nên không gian thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu  của cư dân thích môn thể thao bơi lội vào tất cả các mùa trong năm. 

Các cư dân sinh sống tại khu đô thị có thể thỏa thích bơi lội, đắm mình trong làn nước xanh trong, trải nghiệm những đường bơi chuyên nghiệp, sử dụng dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu mà không cần phải di chuyển tới các khách sạn hay các bể bơi công cộng rất đông đúc trong những mùa cao điểm.

Ngoài ra, sinh sống tại các khu đô thị cao cấp, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái dạo bộ quanh khu vực vườn hoa, cây xanh hay xả stress khi đến với các phòng tập Gym, fitness – spa. Trong khi đó, trẻ nhỏ có thể thỏa sức nô đùa, khám phá các trò chơi trong khuôn viên Khu vui chơi trẻ em rộng rãi, an toàn và hiện đại.

Hệ thống trường mẫu giáo, cấp I, cấp II nằm ngay sát khu đô thị cũng giúp các gia đình thuận tiện trong việc đưa đón con đi học.

Sở hữu các căn hộ chung cư tại Eurowindow River Park, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp mà chung cư đơn lẻ khó có được đồng bộ.

Chỉ cần “một bước xuống phố”, cư dân có thể “rinh” về từ đồ hàng hiệu cho đến đồ dùng, thức ăn nhanh của các thương hiệu nổi tiếng trong các shophouse tại khối đế của tòa nhà hoặc ở siêu thị.

138 căn shophouse Eurowindow River Park tích hợp không gian sống tiện nghi và mặt bằng kinh doanh hiệu quả. Liên hệ sàn giao dịch BĐS Cenland0931 858 186

Chưa kể đến, những chung cư nằm trong khu đô thị cao cấp ở các thành phố lớn, đang được đầu tư phát triển mạnh về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, cư dân còn có thể hưởng lợi từ các dự án quy hoạch xây dựng lân cận như Trung tâm hội chợ triển lãm hay công viên giải trí với tổng vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

PV (t/h)

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

 

Từ khóa: