Sự kiện hot
6 năm trước

Dàn sao Việt hội tụ trong đêm nhạc “Gắn kết yêu thương” của Eurowindow Holding

Tối ngày 7/3 vừa qua, đêm nhạc “Gắn kết yêu thương” do Eurowindow Holding tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của những giọng ca đình đám như: Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Thùy Chi…. Chương trình do nhạc sỹ Huy Tuấn dàn dựng và đạo diễn.

 

Không gian âm nhạc thực thụ được thể hiện bởi những giọng ca nổi tiếng

Đêm nhạc được tổ chức dành tặng nữ CBNV trong tập đoàn nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3. Chương trình mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của những ca sĩ tên tuổi, được người yêu âm nhạc mến mộ. Đặc biệt, hai ca sĩ Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn cũng là những nghệ sĩ đã từng gắn bó với Eurowidnow Holding ngay từ những ngày đầu họ mới bước chân vào sự nghiệp ca hát. Chính vì thế, đêm nhạc càng trở nên ý nghĩa và đầy xúc động với màn tái ngộ giữa 2 ca sĩ trẻ và khán giả Eurowindow Holding.

Đến với đêm nhạc các ca sĩ trẻ đã dành tặng cho khán giả những bản nhạc ngọt ngào, sâu lắng vốn đã trở thành hit và gắn với tên tuổi của họ. Không chỉ có âm nhạc, tại sự kiện các ca sĩ còn có những phút chia sẻ, ôn lại kỷ niệm với mình khán giả Eurowindow Holding, cũng như những trải lòng về cuộc sống và dự định trong tương lai.

Ca sĩ Văn Mai Hương mang đến cho người hâm mộ những bản nhạc sôi động, trẻ trung đúng với lứa tuổi của cô như Em tôi, Ngày chung đôi, Mona Lisa...

Trong đêm nhạc, Văn Mai Hương còn có màn kết hợp rất tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

"Hoàng tử ballad" Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” đầy cảm xúc dành tặng nữ CBVN Eurowindow Holding nhân ngày dành cho phái đẹp.

Nữ ca sĩ Thùy Chi với chất giọng ngọt ngào luôn là ca sỹ được mong đợi trong các sự kiện âm nhạc
 

Sau một thời gian dài vắng bóng, giọng hát của Thùy Chi vẫn trong trẻo, nồng nàn, chạm đến trái tim người nghe.

Giọng ca “Xe đạp” gửi đến khán giả Eurowindow những bản hit một thời,

Thùy Linh - cán bộ Eurowindow Holding trong vai trò MC của chương trình.

Là một Tập đoàn lớn với số lượng đông đảo CBNV nữ, bên cạnh việc luôn tạo điều kiện để nữ CBNV có công việc và thu nhập tốt, Eurowindow Holding còn đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần của họ. Chính vì thế mà những giá trị tinh thần luôn được tạo dựng trong những dịp đặc biệt.

Nếu như những năm trước, dịp 8/3, Eurowindow Holding thường tổ chức các cuộc thi nữ công gia chánh dành cho phái đẹp như cắm hoa, nấu ăn…  thì năm nay, một món quà âm nhạc đặc biệt mang tựa đề “Gắn kết yêu thương” là một chương trình mới lạ và mang đến những giây phút thư giãn. Đây chính là món quà ý nghĩa mà Ban lãnh đạo Tập đoàn muốn dành tặng toàn thể nữ CBNV thay cho lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc và tôn vinh phái đẹp của Tập đoàn. Chủ đề “Gắn kết yêu thương” cũng là thông điệp mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn sẽ ngày càng gắn kết chặt chẽ tình cảm dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và với Công ty.

 Khánh Linh

 

Từ khóa: