Sự kiện hot
12 năm trước

Đăng ký BankPlus, nhận ngay ưu đãi từ Viettel và MB

Miễn phí phát hành thẻ ATM BankPlus, miễn phí duy trì dịch vụ trong 3 tháng, giảm đến 5,5% giá trị thanh toán cước viễn thông,… là những ưu đãi nổi bật đang chờ các khách hàng mới của dịch vụ BankPlus.

Miễn phí phát hành thẻ ATM BankPlus, miễn phí duy trì dịch vụ trong 3 tháng, giảm đến 5,5% giá trị thanh toán cước viễn thông,… là những ưu đãi nổi bật đang chờ các khách hàng mới của dịch vụ BankPlus.

Từ nay đến hết tháng 7/2012, khách hàng đăng ký lần đầu dịch vụ BankPlus sẽ được miễn phí 3 tháng duy trì dịch vụ (11.000đ/tháng) và miễn phí phát hành thẻ ATM BankPlus (55.000đ). Đây là nội dung chương trình khuyến mại mới được Công ty Viễn thông Viettel và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp triển khai cho dịch vụ BankPlus.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trải nghiệm hình thức thanh toán thông minh trên di động, Viettel và MB cũng đã áp dụng biểu phí ưu đãi như : miễn phí đổi sim, miễn phí chuyển tiền trong ngân hàng và tra cứu tài khoản ngân hàng trên điện thoại di động, phí thực hiện giao dịch chuyển tiền ngoài ngân hàng trên di động là 11.000đ/giao dịch thành công,…

Đặc biệt, mức giảm 5,5% giá trị cước thanh toán cho thuê bao trả trước và 3% giá trị thanh toán cho thuê bao trả sau được xem là ưu đãi hấp dẫn người tiêu dùng nhất. Không chỉ thanh toán cước viễn thông cho chính mình, nhiều người còn sử dụng BankPlus trên di động để thanh toán cước cho con cái, bạn bè, người thân,…để tiết kiệm chi phí tiêu dùng hàng tháng.

Với các các thanh menu thể hiện tính năng như “Chuyen tien”, “Cuoc vien thong”, “Tra cuu tk”,…được hiển thị ngay trong thư mục “Viettel Plus” trên điện thoại di động, người dùng dễ dàng chọn các lệnh giao dịch,nhập mã PIN, nhập số tiền, nhập mã xác thực. Do đó, BankPlus được đánh giá là có tính ứng dụng cao bởi thao tác đơn giản và tính thuận tiện mà dịch vụ này mang lại cho khách hàng.

Hiện tại, Viettel đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt khi khách hàng thanh toán cước viễn thông qua BankPlus: giảm 5,5% giá trị nạp tiền cho thuê bao trả trước và giảm 3% giá trị thanh toán cho thuê bao trả sau. Số tiền mà khách hàng thanh toán sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng liên kết.

Nguồn tin từ Viettel cho biết, trong thời gian tới, nhà mạng sẽ tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hơn nữa dành cho dịch vụ BankPlus với ngân hàng Vietcombank và Vietinbank.

BankPlus là dịch vụ của Viettel liên kết với các ngân hàng, giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại di động để thực hiện các giao dịch bất cứ lúc nào như: chuyển khoản, thanh toán cước viễn thông (Di động, D-com 3G, ADSL, PSTN, HomePhone), tra cứu số dư, tra cứu lịch sử giao dịch,…

Để đăng ký dịch vụ BankPlus, khách hàng cần mang theo CMND/Hộ chiếu đến chi nhánh, điểm giao dịch của MB; hoặc cửa hàng của Viettel và làm theo hướng dẫn của giao dịch viên.

Anh Vũ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: