Sự kiện hot
7 năm trước

Đặt phòng Khách sạn tại Thái Lan trên Agoda với giá chỉ từ hơn 50.000đ

Nếu bạn đang lên lịch trình cho một chuyến đi chơi "xuất ngoại" thì không có lý do gì lại bỏ qua đất nước du lịch nổi tiếng Đông Nam Á - Thái Lan. Và lại thêm một lý do không thể bỏ qua nữa là, sử dụng Agoda để đặt phòng khách sạn tại Bangkok với giá chỉ từ hơn 50.000đ

 Agoda là trang đặt phòng được du khách nước ngoài thường xuyên sử dụng mỗi khi họ có những chuyến đi tự túc. Và nếu Thái Lan đã nằm trong tầm ngắm cho chuyến đi sắp tới của bạn thì hãy tham khảo ngay những deal hot nhất về khách sạn tại Agoda.

Chỉ từ hơn 50.000đ là bạn có thể đặt ngay khách sạn tại thủ đô Bangkok. Đây là loại phòng Domitory ở được nhiều người, phù hợp cho các nhóm bạn vừa được ở chung lại có giường riêng biệt. Dịch vụ và cơ sở vật chất đều có chất lượng tốt khiến bạn an tâm khi chọn phòng giá rẻ.

Bên trong khách sạn có giá chỉ từ hơn 50.000đ/người/đêm

Ngoài ra, các gia đình và nhóm khách du lịch muốn đặt phòng khách sạn hạng sang hơn có thể tham khảo trên Agoda với những khuyến mãi giảm đến 50%. Việc ở khách sạn 5 sao với "mức giá chấp nhận được" ngay tại trung tâm thủ đô Bangkok là điều hoàn toàn có thể.

Khách sạn 5 sao giảm đến 56% có bể bơi tầng thượng và city view

Tham khảo các deal đặt phòng giá rẻ trên Agoda Tại đây

Nhận thêm hoàn tiền 3.6% cho tất cả các đơn đặt phòng trên Agoda Tại đây

Anh Nguyễn

Từ khóa: