Sự kiện hot
5 năm trước

DNTN Thùy Mến tri ân khách hàng, tạo đà phát triển cho doanh nghiệp

Ngày 21/11, doanh nghiệp tư nhân Thùy Mến (tỉnh Hải Dương) đã tổ chức thành công Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Phố Mới, thị trấn Tứ Kỳ, Hải Dương với chủ đề “Chia sẻ - Hợp tác- Thành công”

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị với sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp và hơn 300 khách hàng tiêu biểu trong lĩnh vực cung ứng phân bón ở các tỉnh thành Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng…

Trao quà tri ân các khách hàng có sản lượng tốt và thanh toán tốt trong vụ mùa 2018
Trao quà tri ân các khách hàng có sản lượng tốt và thanh toán tốt trong vụ mùa 2018

Tới dự Hội nghị có bà Phạm Thị Thanh Tâm - Tỉnh ủy viên, chủ tịch Hội nông dân tỉnh Hải Dương; bà Trần Thị Tuyết Hương - Tỉnh Ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Hưng Yên; các đại biểu đến từ Trung tâm dạy nghề và hỗ trợ nông dân các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên; đại diện của các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng phân bón như: Công ty cổ phần phân lân Văn Điển, Công ty CP đầu tư PTTM An Lạc, Công ty cổ phần sản xuất phân bón Hà Lan, Công ty cổ phần Bảo vệ thực vật miền Bắc…

Với gần 22 năm tham gia phân phối các dòng sản phẩm nông nghiệp, doanh nghiệp tư nhân Thùy Mến luôn nỗ lực tiên phong đi đầu cung ứng các sản phẩm phân lân và thức ăn chăn nuôi đáp ứng nhu cầu của người nông dân trong và ngoài tỉnh.

Đại diện doanh nghiệp, bà Nguyễn Thùy Mến chia sẻ: “Năm 2018, doanh nghiệp tư nhân Thùy Mến phân phối ra thị trường hàng trăm hàng ngàn tấn phân bón và thức ăn chăn nuôi phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, mạng lưới các cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành. Doanh nghiệp được thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành.”

Tại hội nghị, doanh nghiệp Thùy Mến đã trao tặng nhiều phần quà tri ân các đại khách hàng vừa thanh toán tốt vừa đạt sản lượng tốt, khách hàng đạt sản lượng tốt trong vụ mùa 2018. Trao tiền chiết khấu cho các đại lý thanh toán tốt trong vụ mùa 2018 với tổng giá trị hơn 900 triệu đồng.

Thành công của Hội nghị đã góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và khách hàng. Đây cũng là dịp để các công ty và khách hàng nhìn nhận và đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2018, mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển bền chặt trong thời gian tới.

Giang Hồng
Theo Báo Đời sống Tiêu dùng

Từ khóa: