Thấu hiểu tâm lý khách hàng khi đi mua vàng cầu mua dịp Thần Tài, DOJI rất chú trọng tới công tác phòng chống dịch, lấy sự an toàn của khách hàng là trọng tâm.
Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 song theo ghi nhận từ các Trung tâm vàng bạc trang sức lớn, lượng khách đến giao dịch không hề giảm so với những năm trước. Dự kiến, tới chiều tối ngày mùng 9 và mùng 10 lượng giao dịch sẽ tiếp tục tăng cao.
Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết, doanh nghiệp này đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Đo nhiệt độ cho khách hàng trước khi tiến vào không gian mua sắm; Mời khách hàng rửa tay sát khuẩn khi đến cửa hàng; Mời khách hàng luôn mang khẩu trang và nhân viên DOJI cũng luôn tuân thủ mang khẩu trang khi giao tiếp với khách hàng.
Trước tâm lý e ngại tập trung nơi đông người, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra các giải pháp khác nhau nhằm đem lại sự an toàn cho khách hàng khi mua vàng cầu may. Bên cạnh cách thức mua vàng truyền thống, nhiều người đã lựa chọn hình thức mua vàng online.
Chỉ cần máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và tài khoản eBank của TPBank, khách hàng đã có thể mua vàng “siêu tốc” trong ngày Thần Tài mà không cần phải xếp hàng, chờ đợi. Trong bối cảnh diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, eGold được đánh giá là giải pháp tối ưu, khách hàng đã có thể giao dịch tại nhà, tiết kiệm thời gian xếp hàng và tránh nhiều rủi ro.
Hà Quang
Theo KTDU