Ngày 23/10 Tổng cục Du lịch Singapore chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông dành riêng cho thị trường khách Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui.”
(Ảnh: Lê Hải/Vietnam+)
Chiến dịch nhằm mục đích giới thiệu những điều thú vị và tạo ra một cách nhìn mới mà khách du lịch Việt Nam có thể trải nghiệm và khám phá tại Singapore.
Ý tưởng của chiến dịch này dựa trên việc Singapore không ngừng đổi mới sáng tạo, luôn tạo ra những điểm nhấn độc đáo mới mẻ từ những điểm tham quan quen thuộc như Vườn thú Singapore, đảo Snetosa, thủy cung S.E.A Aquarium...
Ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore khu vực Việt Nam-Lào-Campuchia cho biết: "Bằng sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách Việt Nam, chúng tôi có thể tạo ra và mang lại những trải nghiệm tốt hơn. Chúng tôi không chỉ muốn chia sẻ những trải nghiệm mới mà Singapore mang lại mà còn muốn khuyến khích du khách Việt nam có thể tự phát hiện ra những nét đặc sắc tiềm ẩn tại đây."
Việt Nam là thị trường du lịch rất tiềm năng của Singapore, theo thống kê, năm 2013 đã có 380.000 khách du lịch Việt Nam đến Singapore trong tổng số 15 triệu khách du lịch quốc tế (Singapore có 5 triệu dân). Dự kiến, năm nay sẽ có 400.000 khách du lịch Việt Nam đến Singapore.
Sỹ Dũng
theo Vietnam+