Sự kiện hot
6 năm trước

Dưỡng nhan tán – Chính Huy giữ gìn xuân sắc cho phái đẹp

Với công thức vàng kết hợp của tinh chất mầm đậu nành với hà thủ ô đỏ chế và đỗ đen, đặc trị sạm nám – tóc rụng – bạc tóc sớm – cân bằng nội tiết hoàn hảo giúp trẻ hóa cơ thể từ trong ra ngoài.

Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, người  phụ nữ Việt Nam vẫn luôn là biểu tượng của cái đẹp, vẻ đẹp người phụ nữ Việt của mấy mươi năm về trước rất đôn hậu và nền nã, một thiếu nữ có gương mặt mộc hài hòa, làn da trắng với mái tóc dài đen buông xõa được xem là đẹp. Quan niệm hiện nay về cái đẹp của người phụ nữ là nhất Dáng nhì Da thứ ba là nét. Người phụ nữ hiện đại có ngoại hình đẹp sẽ có thêm một chút lợi thế trong giao tiếp, giúp công việc thuận lợi hơn. Nhưng với sự phát triển của xã hội, phụ nữ ngày nay bận rộn với trăm ngàn công việc, không có nhiều thời gian làm đẹp cho bản thân. Thấu hiểu được nỗi khổ và nhu cầu cần làm đẹp của chị em phụ nữ, Dưỡng Nhan Tán – Chính Huy đã cho ra đời công thức vàng cho sức khỏe và sinh lý nữ giới, giúp chị em phụ nữ gìn giữ xuân sắc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, món ăn

Với công thức vàng kết hợp của tinh chất mầm đậu nành với hà thủ ô đỏ chế và đỗ đen, đặc trị sạm nám – tóc rụng – bạc tóc sớm – cân bằng nội tiết hoàn hảo giúp trẻ hóa cơ thể từ trong ra ngoài.

Ba vị thảo dược trong bài thuốc phối hợp theo nguyên tắc:
Đỗ đen với tác dụng: dưỡng âm, giải độc, làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm cơn bốc hỏa ở phụ nữ tiền- mãn kinh. Dùng lâu dài có tác dụng trắng da .
Hà thủ ô: bổ thận âm, mạnh gân cốt, giúp cho cơ thể huyết dịch dồi dào trong khi đó tóc là do huyết quyết định. Vậy tóc tốt thì huyết phải tốt mà huyết tốt tóc sẽ không xơ gãy, không rụng và hạn chế bạc tóc. Vì vậy hà thư ô có tác dụng dưỡng tóc. Ngoài ra hà thủ ô còn giúp cho gân cốt được vững mạnh tức là bồi bổ sức khỏe, tăng sưc đề kháng, bổ máu, kéo dài tuổi thọ).
Tinh chất mầm đậu nành: có tác dụng giống như nội tiết tố của phụ nữ, nên còn gọi là estrogen thảo dược, Khi dùng với hàm lượng an toàn giúp bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố của phụ nữ. Có tác dụng tăng độ dày và săn chắc các mô mỡ ở ngực và mông giúp ngực và mông đầy đặn. Ức chế sự phát triển của nang lông làm cho lỗ chân lông nhỏ thông thoáng và làn da mịn màng. Tác động đến hệ xương giúp chị em phụ nữ có dáng vẻ nữ tính. Tác động đến hệ thần kinh giúp chị em có tính cách mềm mại hài hòa.
Dưỡng nhan tán – Chính Huy là sản phẩm đặc biệt 
nhất hiện nay giúp điều hòa nội tiết tố nữ, điều trị sạm da, nám da, rụng tóc, khô hạn, hạn chế lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Dưỡng nhan tán có vị ngọt nhẹ, dịu kiểu thanh thanh. Mùi ngậy ngậy của đỗ đen, thơm mát của tinh chất mầm đậu nành, chút chua rất nhẹ của hà thủ ô. Một thứ nước uống mộc mạc, thấy ngay sự an lành của cây cỏ.

Dưỡng Nhan tán được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại của nhà máy Dược để bảo toàn dưỡng chất tự nhiên đem lại hiệu quả cao nhất.

Tiêu chí kinh doanh của công ty là tập trung vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm ắt sẽ được người tiêu dùng lựa chọn.

Cùng với tuổi tác, sự lão hóa của làn da, mái tóc, quá trình mang thai, sinh nở, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thời gian vận động ít và suy giảm nội tiết tố là những căn nguyên khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, dẫn đến tình trạng xuống sắc, bốc hỏa và phát tướng khiến chị em không khỏi phiền muộn.
Dưỡng nhan một trong những liệu pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất được chị em truyền tai nhau sử dụng. Dưỡng Nhan giải quyết tận gốc của vấn đề suy giảm nội tiết.

Với phụ nữ thì nhất Dáng nhì Da thứ ba là Nét – câu nói này luôn luôn đúng với các chị em, Dưỡng Nhan Tán – Chính Huy với ba vị thảo dược trong bài thuốc chế theo nguyên tắc và được hiểu đơn giản là Phụ nữ thì chủ về huyết.
– Huyết tốt thì sắc sáng nghĩa là da sáng hồng thì huyết phải tốt.
– Nội tiết tốt thì dáng đẹp nữ tính cuốn hút mọi người nhất là người khác giới.
Với công thức vàng của ” Dưỡng Nhan Tán – Chính Huy” với bí quyết bào chế và kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào thì bài thuốc giúp chị em củng cố: dáng đẹp, da sáng hồng, tóc nhuận là điều phụ nữ nào cũng mong muốn. 

Nếu như bạn đang muốn tìm một phương pháp làm đẹp tự nhiên nhất, muốn lưu giữ lại cái đẹp của tuổi thanh xuân an toàn nhất, thì Dưỡng Nhan Tán – Chính Huy chính là giải pháp tuyệt vời nhất!

Dưỡng Nhan Tán – Chính Huy được phân phối bởi công ty Dược Phẩm Nguyễn Lã
Địa chỉ: số nhà 2a ngõ 132/1 đường Cầu Giấy- Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.62.83.99.88 - 0169.368.1926

Theo TTPT

Từ khóa: