Sự kiện hot
7 năm trước

Eurowindow River Park dẫn đầu phân khúc căn hộ cao cấp giá rẻ

Chỉ với số tiền từ 900 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích, không gian sống rộng rãi chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe.

Trong khi, các chủ đầu tư đang quá tập trung vào phát triển phân khúc nhà ở dành cho khách hàng có thu nhập cao thì nguồn cung cho khoảng 80% cư dân có nhu cầu mua nhà với mức giá trung bình trở xuống vẫn đang khan hiếm. Tình trạng mất cân bằng này khiến cho việc tìm một căn hộ cao cấp có giá cả phải chăng, vị trí lại gần trung tâm thành phố là chuyện không đơn giản.

Nắm bắt được nhu cầu cua số đông cư dân, Eurowindow Holding quyết định đầu tư, xây dựng KĐT cao cấp Eurowindow River Park. Dự án vốn đã tạo nên sức hút mãnh liệt đối với khách hàng, không bởi chỉ sự uy tín của Chủ đầu tư mà còn bởi sự hội tụ các yếu tố vượt trội về vị trí, tiện ích đẳng cấp, giá cả hợp lý. Dự án mở ra cơ hội hiếm có cho những gia đình có mức thu nhập hạn chế muốn sở hữu một căn hộ tốt, gần trung tâm thành phố với mức giá hợp lý hay những gia đình đang sinh sống tại khu phố cổ chật hẹp, đông đúc muốn tìm một không gian sống cao cấp, rộng rãi, an lành.

Nhiều người có xu hướng mua nhà ở khu vực Hà Đông hay Mỹ Đình tuy nhiên trên thực tế từ đây để di chuyển vào trung tâm Hà Nội phải mất đến hàng tiếng đồng hồ vào những giờ cao điểm, tắc đường đã trở thành một vấn nạn khiến bạn phải đau đầu mỗi ngày. Eurowindow River Park với vị trí nằm trên đường Trường Sa, gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống chỉ cần 15 phút bạn đã có thể di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội.

Ngoài cầu Chương Dương và Long Biên, cầu Tứ Liên đang được xây dựng nên giao thông vô cùng thuận lợi. Hơn nữa, tại khu vực này các khu trung tâm thương mại, khu đô thị, trung tâm triển lãm Quốc gia, khu vui chơi giải trí của thành phố cũng đang được đầu tư xây dựng tạo nên một khu vực phát triển năng động trong những năm tới. Chắc chắn Eurowindow River Park sẽ trở thành ngôi nhà trong mơ ước của rất nhiều người.

Với vị trí cạnh sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park mang đến cho người dân không gian sống không gian sống an lành cùng phong cảnh sông nước hữu tình. Sống tại Eurowindow River Park cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống lý tưởng với những công viên cây xanh, cảnh quan đẹp mắt. Cư dân có thể thoải mái đi dạo, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra để phục vụ tốt nhất nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân, khu đô thị Eurowindow River Park còn có rất nhiều tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2000 m2, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và rất gần hệ thống trường cấp I, cấp II sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vui chơi, thư giãn, học hành của con em các cư dân.

Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia – nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt. Thiết kế thông minh, linh hoạt này sẽ giúp tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất. 100% căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, sông Hồng lộng gió. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân nơi đây. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ tại Eurowindow River Park đều được lắp đặt hệ thống cửa của Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, giúp người dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng.

Có thể nói, Eurowindow River Park là một trong số ít dự án mang đầy đủ những tiêu chí “vàng” về vị trí, không gian sống, tiện ích cao cấp nhưng chủ đầu tư lại đưa ra mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 15 triệu đồng/m2. Với mức giá này sẽ mở ra cơ hội tuyệt vời cho rất nhiều người dân đang có nhu cầu về nhà ở hiện nay.

PV

Từ khóa: