Sự kiện hot
7 năm trước

Eurowindow River Park – Sở hữu nhà sang, cơ hội vàng kinh doanh

Thay vì bỏ tiền thuê mặt bằng kinh doanh với chi phí đắt đỏ hàng tháng, chủ sở hữu các căn nhà phố thương mại (shophouse) Eurowindow River Park vừa có thể tận dụng cơ hội kinh doanh sinh lời, vừa được trải nghiệm cuộc sống hiện đại trong không gian thiên nhiên nhiều cây xanh.

Nhà phố thương mại là nét đẹp kiến trúc tiêu biểu của người dân Singapore những năm 1840 - 1960, và đến nay mô hình này đang ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Singapore nổi tiếng với dãy phố mua sắm Geylang, Malaysia với khu shophouse ở Penang hay Malacca…

Kết hợp tinh tế giữa mô hình kinh doanh truyền thống với phong cách nội thất và hạ tầng hiện đại, loại hình nhà phố thương mại (shophouse) tại các thành phố lớn trên thế giới đang phát huy tối ưu hiệu quả sử dụng. Mặt tiền ở tầng trệt có thể kinh doanh, cho thuê làm văn phòng hoặc mở nhà hàng, trong khi các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình.

Trong chiến lược phát triển thủ đô đến năm 2030, Thành phố Hà Nội đặc biệt chú trọng đến thiết kế cải tạo, xây dựng mô hình nhà mặt phố không chỉ ở trung tâm mà còn phát triển ở cả khu vực ngoại thành nhằm tạo nên diện mạo, cảnh quan đồng bộ, hiện đại và văn minh.

Trong khi TP Hà Nội hiện chỉ cung cấp 2% tổng diện tích mặt bằng bán lẻ khu vực trung tâm, quỹ đất hạn chế, giá bất động sản “tăng nóng” đẩy giá cho thuê mặt bằng kinh doanh tại một số khu vực lên cao, thì nhu cầu đầu tư shophouse đang tạo ra xu hướng mới.

Nắm bắt nhu cầu đó, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park đã đem đến giải pháp kinh doanh thức thời, đẳng cấp cho cộng đồng dân cư văn minh tại khu đô thị cao cấp nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Gần 140 căn shophouse 3 - 4 tầng, có tổng diện tích mặt sàn từ 130 m2 đến 321m2 được thiết kế thoáng mát, rộng rãi, chan hòa nắng gió thiên nhiên, toát lên vẻ đẹp sang trọng.

Tầng 1 của các căn shophouse có diện tích từ 30.5 - 92.9m2, mặt tiền hướng đường Trường Sa hoặc đường nội bộ rộng rãi, chỗ để xe thuận tiện.

Toàn bộ dự án sử dụng cửa Eurowindow đóng mở được 3 chiều, cách âm, cách nhiệt cao, đảm bảo không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng. Trong đó, các tầng 2, 3,4 của căn hộ được thiết kế mở, sử dụng vách kính Eurowindow, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mà vẫn. Cư dân có thể thỏa sức sáng tạo bài trí theo phong cách riêng của mình để làm phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Số lượng shophouse ít, chỉ chiếm từ 1 – 3% trên tổng số các căn hộ của dự án. Nhu cầu khách hàng mục tiêu cao, với mức thu nhập cao đồng bộ của cư dân kéo theo khả năng kinh doanh buôn bán cao. Nếu so sánh với đầu tư chung cư cho thuê chỉ đạt 4.5 % đến 5% lợi nhuận trên số vốn ban đầu bỏ ra hằng năm thì shophouse có thể đem lại lợi nhuận lên tới 9% đến 11%/năm cho chủ nhân.

Theo đó, giá cho thuê shophouse Eurowindow River Park cao mở ra cơ hội đầu tư sinh lời, vừa sinh sống và kinh doanh tốt nhất trong thời gian tới. Nơi đây hứa hẹn sẽ quy tụ đủ nhiều thương hiệu dịch vụ nổi tiếng, từ thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, đến kinh doanh cà phê, đồ ăn nhanh… hứa hẹn đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện ích.

Chưa kể đến, sở hữu căn hộ shophouse tại Eurowindow River Park, cư dân còn có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích trong nội khu như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, siêu thị lớn, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, phòng khám - bệnh viện, trường học cấp I, II, nhà trẻ, mẫu giáo, chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú. Không chỉ thế, cư dân Eurowindow River Park còn thừa hưởng hạ tầng hiện đại của khu vực khi liền kề các khu trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm Quốc gia, khu vui chơi giải trí lớn nhất phía Bắc.

Với nhiều đường đi dạo bộ xanh mát ở giữa các tòa chung cư, nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để gia đình bạn có thể tận hưởng một cuộc sống xanh trong lành, thư giãn, yên bình, nhìn ra cảnh quan bên bờ sông Hồng và sông Đuống thơ mộng.

Nằm ngay gần cầu Đông Trù, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Hiện tại, ngoài cầu Chương Dương và Long Biên còn có cầu Tứ Liên sắp đang được xây dựng nên giao thông vô cùng thông thoáng, thuận lợi.

Với thiết kế cảnh quan sang trọng, tích hợp hoàn hảo không gian sống đẳng cấp với cửa hàng kinh doanh, lại có cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại đang sinh sống rất nhộn nhịp, có thể nói Shophouse là nơi hội tụ đầy đủ 3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa để phát triển công việc làm ăn.

Shophouse Eurowindow River Park nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp, bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản, từ chung cư đến biệt thự song lập, tứ lập được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, linh hoạt giữa các phòng, tối ưu hóa diện tích sử dụng cho gia chủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, khách hàng liên hệ sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc, ĐT: 091 442 9191, hoặc sàn giao dịch BĐS Phú Tài 0941 285 588, Cenland 0931 858 186.

A.D

Từ khóa: