Sự kiện hot
12 năm trước

Giải pháp quà tặng doanh nghiệp cho dịp Tết

Phiếu quà tặng Sodexo Gift Pass

Phiếu quà tặng Sodexo Gift Pass

SGTT.VN - Tết, từ lâu luôn là dịp để các doanh nghiệp bày tỏ sự tôn trọng với các đối tác, lòng cảm kích đối với khách hàng thân thiết và sự biết ơn đến toàn thể nhân viên trong suốt một năm qua đã đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Lễ ký kết hợp tác giữa Sodexo và Big C.

Các vấn đề doanh nghiệp thường gặp phải là: Mua gì? Ở đâu? Thời gian và nhân lực bỏ ra cho việc tặng quà ra sao? Việc chuyên chở và trữ hàng sẽ như thế nào? Người nhận có hài lòng không? Những câu hỏi này thường xuyên làm những người phụ trách mua quà cho công ty lo lắng và mệt mỏi mỗi dịp xuân về.

Giải pháp quà tặng độc đáo - Phiếu quà tặng Sodexo Gift Pass đã có mặt tại Việt Nam và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó của doanh nghiệp bạn.

Sodexo, nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất toàn cầu (Global Fortune 500), là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu trong các giải pháp quản lý phúc lợi cho nhân viên và động viên, khen thưởng cho các doanh nghiệp đã chính thức có mặt tại Việt Nam tháng 9 vừa qua.

Với kinh nghiệm trên 80 quốc gia về các chương trình tặng thưởng nhân viên đối tác, trong dịp chào đón năm mới 2012 sắp đến, Sodexo Pass Việt Nam giới thiệu đến các doanh nghiệp tại TP.HCM giải pháp độc đáo cho quà tặng Tết.

Phiếu quà tặng Sodexo.

Thay cho những hình thức tặng quà thông thường bằng hiện vật, giỏ quà tết hoặc các phiếu mua sắm siêu thị quen thuộc, Sodexo Gift Pass đem lại cho khách hàng Việt Nam một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tinh tế đem lại sự hài lòng tối đa cho người nhận thông qua sự tự do lựa chọn cho mình món quà phù hợp với mong muốn, nhu cầu của mình.

P.A
Theo SGTT.VN

Từ khóa: