Ngay lúc chuỗi cửa hàng lụa Khaisilk đóng cửa hoàn toàn, người tiêu dùng và cộng đồng mạng lại đang xôn xao vì một thương hiệu giống tới từng chi tiết với thương hiệu này. Liệu có phải bình cũ rượu mới?
Người tiêu dùng Việt nói chung và người yêu lụa nói riêng chắc hẳn chưa quên câu chuyện về “cú lừa lịch sử” vào giữa tháng 10 năm 2017 của một thương hiệu lụa đình đám Khaisilk.
Cũng đã 8 tháng trôi qua, tất cả các cửa hàng bán lụa trong chuỗi thương hiệu của Khaisilk cũng đã đóng cửa toàn bộ và dừng bán hàng. Và dường như “phi vụ thế kỉ ” ấy chỉ còn đọng lại đôi chút trong tâm trí người tiêu dùng khi nhắc đến thì bỗng gần đây cộng đồng mạng lại đang rất xôn xao về một thương hiệu giống với Khaisilk đến từng chi tiết.
Ngay lập tức cộng đồng mạng đã lùng sục lại các hình ảnh của hai thương hiệu để so sánh. Theo đó, một loạt hình ảnh từ fanpage về các sản phẩm lụa của thương hiệu Nhasilk này cho thấy, một sự trùng lặp đến từng chi tiết: từ logo, hình ảnh, giao diện fanpage, cũng như 1 số sản phẩm
Chưa dừng lại ở đó. Khi xem hình ảnh sản phẩm, nhiều người nhận định chủ quan rằng, sản phẩm của 2 thương hiệu dường như là 1.
Vậy câu hỏi đặt ra đối với người tiêu dùng, liệu đang có sự nhầm lẫn nào ở đây? Hay chăng thương hiệu Khaisilk đã trở lại với một cách “đặc biệt” ?
An An (t/h)
Theo Báo Đời sống và Tiêu dùng