Từ ngày 29/05/2017 đến 26/08/2017, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Hè vàng rực rỡ – Quà tặng bất ngờ” tới khách hàng cá nhân tham gia gửi tiền tại SHB với 62.000 giải thưởng giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 8 tỷ đồng.
Với chương trình này, SHB mong muốn đem lại cho Quý khách hàng một mùa hè rực rỡ với nhiều niềm vui bất ngờ, đồng thời là lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng luôn đồng hành cùng SHB trong suốt thời gian qua bằng các ưu đãi hấp dẫn.
Trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhân đôi cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn có giá trị cao với 2 lần quay số. Ngay khi gửi tiền tại quầy, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng 100 giải Nhất mỗi giải trị giá 01 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 01 Thẻ ghi nợ nội địa với giá trị tương đương, 250 giải Nhì là Thẻ ghi nợ nội địa của SHB có trị giá 1 triệu đồng và 60.000 giải thưởng giá trị khác.
Tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số hàng tháng với cơ hội trúng 51 xe máy Lead hoặc sổ tiết kiệm của SHB trị giá 40 triệu đồng. Ngoài ra, 10 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình tại mỗi điểm giao dịch vào thứ 4 hàng tuần sẽ được tặng thêm những món quà thiết thực từ SHB.
SHB đã có 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia và hơn 4 triệu khách hàng. SHB được các tổ chức quốc tế công nhận và vinh danh. Gần đây, SHB đã được Global Banking and Finance Review - Tạp chí hàng đầu về tài chính ngân hàng có uy tín của Anh bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất” Việt Nam năm 2016; tiếp theo là giải thưởng “Ngân hàng có Sản phẩm tiền gửi tốt nhất” Việt Nam 2016 do Tạp chí The Asian Banker trao tặng. Việc nhiều năm liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh là Ngân hàng tốt nhất cho các mảng dịch vụ ngân hàng tiêu biểu đã tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của SHB cũng như quyết tâm của ngân hàng trong việc đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Bộ Công thương cho biết, theo quy định của pháp luật hiện hành, ô tô các loại thuộc Danh mục sản phẩm, hàng hóa có khả năng gây mất an toàn (sản phẩm, hàng hóa nhóm 2), có yêu cầu rất cao về chất lượng, an toàn cho người sử dụng cũng như cộng đồng khi tham gia lưu thông trên đường, không chỉ ảnh hưởng đến an toàn, tính mạng và sức khỏe của người sử dụng mà còn an toàn của những người tham gia giao thông khác. Đồng thời, ô tô còn là tài sản có giá trị đối với phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam
Là sản phẩm công nghệ cao, có cấu trúc phức tạp nên yêu cầu sử dụng, vận hành cũng như bảo dưỡng, bảo hành ô tô phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định của nhà sản xuất. Trong trường hợp xe phát sinh các lỗi kỹ thuật, người tiêu dùng cần được đảm bảo quyền yêu cầu đơn vị sản xuất, nhập khẩu, phân phối, cung ứng triệu hồi để khắc phục lỗi. Tuy nhiên, quy định hiện hành của pháp luật chỉ mới nêu lên nguyên tắc chung về nghĩa vụ mà chưa có cơ chế, chế tài để bảo đảm thực hiện quyền này của người tiêu dùng cũng như ràng buộc trách nhiệm của các đơn vị sản xuất, nhập khẩu thực hiện nghĩa vụ này.
Do vậy, Nghị định quy định về điều kiện kinh doanh sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô được xây dựng dựa trên những mục đích: Đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng và an toàn môi trường; bảo đảm nghĩa vụ, trách nhiệm của các nhà sản xuất, nhập khẩu trong việc bảo hành, triệu hồi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và thu hồi sản phẩm thải bỏ. Thiết lập cơ chế hợp lý và có hiệu quả để hạn chế tối đa các sản phẩm kém chất lượng tham gia lưu thông trên thị trường; nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, hạn chế các hành vi gian lận thương mại, tạo môi trường cạnh tranh minh bạch, lành mạnh.
Hoàng Nhung