Sự kiện hot
8 năm trước

Hà Nội: CSGT bị đối tượng xăm trổ đánh tới tấp vào mặt

Chặn bắt đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng trên đường, một chiến sĩ CSGT bị đối tượng này túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt.

Sáng 19/9, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh một CSGT bị một đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt.

Theo người chia sẻ hình ảnh, sự việc diễn ra trên đường Láng, thuộc địa phận phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Đối tượng tấn công lại CSGT. Ảnh otofun

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 xác nhận có vụ việc một chiến sĩ CSGT của đội bị đối tượng xăm trổ đánh.

Trung tá Lê Tú cho biết, vào sáng nay, Trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên Trung úy T. đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Sau đó, đối tượng đã chạy lại túm cổ áo rồi đánh vào mặt, vào người Trung úy T. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở Công an.

Trung tá Lê Tú cho biết thêm, Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người đối tượng có giấy tờ nghi HIV nên hiện Trung úy T. được đưa đi đến bệnh viện để kiểm tra.

Đối tượng đánh chiến sỹ SGT được làm rõ là Nguyễn Chí Cường, trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

theo Công lý

Từ khóa: