Sự kiện hot
6 năm trước

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về 'căn nhà vô giá' của Ngọc Sơn tại Hà Nội

Mới đây nam danh ca Ngọc Sơn bất ngờ được Đại gia đình miền Bắc tạc tượng khiến anh vô cùng xúc động xen lẫn bất ngờ. Nhân đây, phóng viên cũng có dịp khám phá “tổ ấm” mới của giọng ca “Tình cha” tại Thủ đô.

Mặc dù sở hữu bất động sản hàng trăm tỷ, từng là 1 trong 5 người có thu nhập cao nhất Việt Nam theo số liệu năm 1988, nhưng Ngọc Sơn vẫn luôn là một nhân vật tầm cỡ nhưng có lối sống hoà đồng, giản dị cho đến thời điểm hiện tại. Nhiều tài sản “khủng” của anh ít khi được công bố rộng rãi đến với công chúng vì vậy thông tin anh sở hữu “tổ ấm” mới tại Thủ đô khiến nhiều người tò mò.

Ngọc Sơn luôn tâm niệm “khiêm tốn bao nhiêu vẫn chưa đủ, tự cao một tí cũng bằng thừa”. Anh luôn cho rằng mọi thứ vật chất chỉ là phù du, gia tài quý giá nhất và quan trọng nhất của anh đó chính là tình yêu thương to lớn của cả Đại gia đình dành riêng cho mình. Ngọc Sơn luôn nỗ lực, cống hiến hết sức để có thể mang đến niềm vui, hạnh phúc cho bà con khắp mọi miền đất nước bằng chính những lời ca tiếng hát, bằng hàng trăm tác phẩm mà anh cho ra đời đều đặn mỗi năm.

Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh về một góc tổ ấm của anh tại Hà Nội.

Thường xuyên là nghệ sĩ được ưu tiên hàng đầu góp mặt trong các chương trình ca nhạc, tour diễn, sự kiện trên khắp mọi miền đất nước nên chuyện nam danh ca chuẩn bị cho mình thêm một "tổ ấm" nho nhỏ nữa ở đất Bắc là điều không mấy khó hiểu.

Trong suốt mấy chục năm qua, ở các show tỉnh thành xa gần, các đại nhạc hội tổ chức quanh năm và các show event sự kiện, các chương trình truyền hình trực tiếp, Ngọc Sơn có mặt ở khắp các mọi miền đất nước để hát và kết hợp làm từ thiện... Chỉ cần có tên anh là show diễn đó chắc chắn sẽ "cháy vé", và đó cũng có nghĩa là Ngọc Sơn có thêm cơ hội để đến gần hơn với khán giả.

Như một phép nhiệm màu, mỗi sự kiện, chương trình ca nhạc có Ngọc Sơn góp mặt là nơi thành công vang dội... Nhiều công ty từng gặp nhiều khó khăn về kinh doanh song khi mời Ngọc Sơn xuất hiện tại sự kiện đều gặp nhiều thuận lợi, may mắn liền sau đó. Chính vì vậy, Ngọc Sơn luôn là hiện tượng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mỗi nơi có sự xuất hiện của nam danh ca là nơi đó cháy vé. Có thể thấy, lịch diễn của nam danh ca lúc nào cũng dày đặc.

Lý do quan trọng nhất giúp Ngọc Sơn quyết định mua căn nhà mới ở Hà Nội này chính là tình yêu thương mà anh dành cho Hà Nội, cho đất Bắc và cho cả đại gia đình của anh ở miền Bắc.

Là một “ông vua nhạc sến” sở hữu khối bất động sản thuộc hàng khủng trải dài khắp mọi miền đất nước như căn biệt thự hơn trăm tỷ nằm toạ lạc tại trung tâm quận 1 của Sài Gòn hoa lệ, hàng loạt bất động sản tại Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đồng Nai… nhưng vốn là một người khiêm tốn và kín tiếng nên trước đây, anh từng từ chối rất nhiều cuộc hẹn của phóng viên để chia sẻ về ngôi nhà mới này.

Căn nhà có diện tích hơn 100m2 toạ lạc tại một khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội. Khi được hỏi về giá trị của căn nhà mới cũng như những đồ đạc, vật dụng được trang hoàng cho ngôi nhà của mình Ngọc Sơn đều từ chối trả lời. Vì đối với “ông vua nhạc sến” thì căn nhà này quả thật là vô giá.

Một góc phòng ngủ trong căn nhà cao cấp của Ngọc Sơn.

"Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong.

Đồ đạc trong nhà cũng là do anh em, bạn bè quý mến mỗi người mang đến tặng một thứ, hầu hết đến từ những học trò, những người anh em thân thiết của Ngọc Sơn. Tất cả đều là tấm lòng chân thành, là tình cảm quý giá giữa người với người, thể hiện sự gắn bó và trân trọng trong suốt nhiều năm nay" - Ngọc Sơn chia sẻ.

Mới đây nhất, Ngọc Sơn bất ngờ được đại gia đình tặng một bức tượng bằng gỗ quý cao gần 1m tạc chính hình ảnh của nam danh ca trong bộ trang phục veston sang trọng, tay chắp trước ngực trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè ngay tại căn nhà mới của anh.

Bức tượng bằng gỗ quý được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân điêu khắc tài hoa suốt nhiều tháng trời.

Trong suốt nhiều năm đi hát, khi tới đâu Ngọc Sơn cũng nhận được những tình cảm nồng nhiệt và thiết tha từ đại gia đình của mình. Những món quà như tạc tượng hay nhiều vật kỷ niệm khác đều khiến Ngọc Sơn cảm nhận được sự chân thành, đáng quý từ tấm lòng của người hâm mộ. Tất cả những món quà đều được nam danh ca cất giữ cẩn thận, nâng niu như “bảo vật”.

Theo Ngọc Sơn, bởi yêu mến giọng ca tiếng hát và cả chính con người anh mà đại gia đình miền Bắc đã dùng gỗ quý để tạc nên bức tượng chân dung dành tặng cho anh. Tình cảm này khiến anh vừa bất ngờ vừa cảm động chỉ còn biết nói lời cảm ơn và hứa sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc hơn nữa, tuyệt vời hơn nữa dành cho đại gia đình.

Ảnh: NVCC
Lục Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: