Sự kiện hot
8 năm trước

Hệ thống giao dịch bất động sản 3D đầu tiên tại Việt Nam

Một start up xây dựng hệ thống giao dịch bất động sản 3D đầu tiên tại Việt Nam, vừa chính thức được ra mắt. Hệ thống cung cấp những thông tin trực quan và tiện lợi.

Rever.vn giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn khi thực hiện các nhu cầu cho thuê, mua bán bất động sản (BĐS), với khả năng kết nối chính xác nhu cầu cùng dữ liệu mô hình 3D sống động được hệ thống ghi nhận tại thực tế.

Với kết nối Internet, các chi tiết về BĐS dễ dàng được tìm hiểu thông qua tùy chọn tìm kiếm đa dạng như vị trí khu vực trên bản đồ, diện tích, số lượng phòng sử dụng, các tiện ích xung quanh, phân loại BĐS, hướng BĐS và thậm chí cả quang cảnh đô thị xung quanh BĐS (Street view).

Hệ thống hỗ trợ khách hàng và xử lý giao dịch trực tuyến trên Rever mang lại cho người dùng cách tiếp cận mới mẻ hơn về lĩnh vực vốn mang tính ngoại tuyến khó tiếp cận. Người dùng bận rộn vẫn có thể xúc tiến nhu cầu của mình mà không bị giới hạn về mặt thời gian và không gian.


Ứng dụng Rever đã có thể tải  từ App Store.

Ông Phan Lê Mạnh - sáng lập viên Rever - cho biết: “Rever đặt ra mục tiêu giúp người dùng giảm 1/3 thời gian xử lý giao dịch so với phương thức truyền thống. Từ đó, tiết kiệm các chi phí di chuyển, chi phí tiêu hao khi BĐS bị bỏ trống chờ giao dịch”. Chúng tôi kỳ vọng mang lại quy cách giao dịch mới cho người dùng bằng cách ứng dụng công nghệ, kết nối lĩnh vực truyền thống mang tính ngoại tuyến (offline) thành hoạt động hữu tuyến (online) trung thực nhất.

Kết hợp giữa hai mô hình tiêu biểu trên thị trường: Cung cấp các dự án BĐS mới và xử lý các giao dịch mua bán hay cho thuê BĐS đã có chủ, Rever hoạt động như một hệ thống độc lập, kiểm chứng chính xác các thông tin nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và phòng ngừa các rủi ro trong giao dịch các tài sản giá trị lớn. 

Theo Zing

Từ khóa: