Sự kiện hot
9 năm trước

HUDLAND: Top 20 Nhãn hiệu cạnh tranh 2015

ĐS&TD - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản HUDLAND đã được trao tặng danh hiệu Top 20 nhãn hiệu cạnh tranh tại lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh năm 2015.


Đại diện doanh nghiệp Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản HUDLAND ông Nguyễn Thanh Tú, Phó Giám đốc công ty đã lên nhận Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2015.

 

Tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng), trong không khí trang trọng, sáng ngày 25/07 đã diễn ra buổi lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam cho các doanh nghiệp, năm nay ghi nhận 20 nhãn hiệu cạnh tranh và nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn quốc . Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản HUDLAND đã được trao tặng danh hiệu Top 20 Nhãn hiệu cạnh tranh tại lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh năm 2015 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” năm 2015. Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó chương trình còn tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như phục vụ tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân. Cuộc bình chọn cho giải thưởng này được thực hiện nhằm tôn vinh và ghi nhận thành quả của các Doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, cung cấp hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đồng thời góp sức xây dựng các Nhãn hiệu cạnh tranh – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế.
 
Để được chứng nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản HUDLAND đã thỏa mãn được các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật  Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ,  ảnh hưởng thị trường cao; là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng  sản phẩm – dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Đối với Top 20 Nhãn hiệu cạnh tranh thì các sản phẩm mang nhãn hiệu Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản HUDLAND bắt buộc phải có tính cạnh tranh trong nước và xuẩt khẩu. Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng  sản phẩm – dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn ; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Trong tình hình kinh tế và trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, được đứng trong top 20 Nhãn hiệu cạnh tranh của HUDLAND đánh dấu sự nỗ lực và quyết tâm rất cao của tập thể cán bộ, nhân viên, công nhân HUDLAND tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp và phục vụ tuyên truyền, quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Lễ trao giải kết thúc trong chương trình nghệ thuật sôi động, phong phú của các nghệ sĩ. Nổi bật là các ca khúc về Giai điệu tổ quốc, cùng những màn vũ đạo đặc sắc thấm đượm bản sắc văn hóa Việt Nam, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống dân tộc…

 



PV

Từ khóa: