Sự kiện hot
13 năm trước

iPad một cuộc thay đổi của người bàn lẻ

Nếu hình ảnh của một người mua sắm thường trực trong một lối đi cửa hàng, điện thoại thông minh trong tay, kiểm tra giá là một cơn ác mộng của nhà bán lẻ, một cách giải quyết vấn đề này có thể là một giấc mơ của nhà bán lẻ trở thành sự thật.

Nếu hình ảnh của một người mua sắm thường trực trong một lối đi cửa hàng, điện thoại thông minh trong tay, kiểm tra giá là một cơn ác mộng của nhà bán lẻ, một cách giải quyết vấn đề này có thể là một giấc mơ của nhà bán lẻ trở thành sự thật.

Dưới đây là lý do tại sao: Nếu bạn muốn mua một đôi giày trực tuyến, bạn sẽ có thể ngồi tại máy tính của bạn và giao dịch cho việc mua. Mặc dù sử dụng một điện thoại thông minh là dễ dàng nếu bạn đang tìm kiếm thông tin nhanh chóng, nhưng bạn sẽ không rễ ràng duyệt một trang web của nhà bán lẻ bằng cách sử dụng một màn hình nhỏ như vậy.

Nhưng các nhà bán lẻ không nên nghĩ về iPad và máy tính bảng khác như thiết bị di động với một màn hình lớn hơn, Siva Kumar, Giám đốc điều hành của TheFind, một trang web giúp người mua hàng so sánh giá cả.

Kumar cho biết, máy tính bảng có khả năng đặt một số quyền lực vào tay của một nhà bán lẻ bởi vì sự chú ý của người mua sắm có thể được tập trung mạnh hơn vào sản phẩm chứ không phải là giá của nó.

Trong tháng, The Find tung ra một ứng dụng có tên Catalogue cho các thành viên iPad và Android. Trong việc tạo ra nó, Kumar đã cố gắng để nhân rộng các danh mục trong Catalogue này nhằm thay thế các sản phẩm giấy các nhà bán lẻ đã gửi thư trong nhiều thập kỷ. Người dùng có thể kéo mạnh màn hình để bắt chước chuyển một trang trong khi họ nhìn vào hàng hóa.

Kumar hy vọng phương pháp này có một cảm giác thuận tiện hơn, đó là ý tưởng rất thuận lợi khi biết rằng 80% chủ sở hữu máy tính bảng sử dụng thiết bị của họ trong cuộc sống trong phòng nhiều hơn bất kỳ vị trí nào khác trong hoặc ra khỏi nhà, theo những phát hiện gần đây của một nghiên cứu Forrester Research .

Kumar cho biết điều này có nghĩa là một "phát hiện". Khi người tiêu dùng duyệt qua một danh mục các ứng dụng Tìm, họ có thể khám phá ra một cái gì đó mà họ thích, và có thể dẫn đến mua hàng, ông nói.

Nghiên cứu của hãng Forrester xuất hiện để hỗ trợ luận án này. Mặc dù chỉ có 9% người mua sắm viên của, doanh thu từ các viên tài khoản cho 20% doanh số bán hàng điện thoại di động thương mại điện tử.

Hơn nữa, 60% chủ sở hữu máy tính bảng đã sử dụng chúng để mua sắm, theo Forrester.

Tuy nhiên, các nhà bán lẻ đã không bắt kịp với công nghệ cho hầu hết các phần. Rất ít có vốn đầu tư để thay đổi các ứng dụng hiện có và trang web của họ cho iPad.

Mộc Thạch

Từ khóa: