Chuyển phát nhanh J&T Express vừa được vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Huy chương Vàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng Châu Á trong khuôn khổ Asia Awards.
J&T Express lấy trải nghiệm khách hàng là một trong những yếu tố cốt lõi để phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn
Giải thưởng lần thứ 2 liên tiếp này đã ghi nhận nỗ lực của J&T Express trong việc hoàn thiện dịch vụ, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ.
Tại lễ trao giải Asia Awards mới đây, Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á đánh giá J&T Express là doanh nghiệp chuyển phát quốc tế có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều giải pháp công nghệ nổi bật cũng như dịch vụ chuyển phát đa dạng.
Trong lĩnh vực giao nhận, đơn vị vận chuyển giữ vai trò là trung gian kết nối giữa người bán và người mua, trong đó cả hai đều có tiêu chuẩn và kỳ vọng riêng. Để đáp ứng đầy đủ, thậm chí vượt trên cả nhu cầu của cả 2 đối tượng này, giải pháp của J&T Express là lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm: dựa trên sự thấu hiểu khách hàng để phát triển nền tảng, hoàn thiện dịch vụ, nâng cao chuỗi trải nghiệm của các nhà bán, chủ shop cũng như người dùng cuối.
J&T Express chú trọng xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng được số hóa, từ hệ thống chat bot trên website, Facebook; cho đến hòm thư tiếp nhận phản ánh của khách hàng và các chương trình khảo sát online.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, theo ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express, đơn vị luôn chú trọng việc đào tạo đội ngũ nhân viên và shipper, những người được ví như cầu nối vững chắc và liền mạch giữa người dùng và thương hiệu.
“Với thế mạnh về công nghệ và con người trên hành trình 5 năm thấu hiểu người dùng Việt, chuyển phát nhanh J&T Express luôn nỗ lực làm mới, cải tiến hệ thống trên từng điểm chạm. Chúng tôi hy vọng có thể trở thành cánh tay phải đắc lực trong hành trình giao nhận của khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu của sự tin cậy và thấu hiểu”, ông Bình khẳng định.
PV
Theo Kinh tế & Đồ uống