Ngày 25/10, tại Trống Đồng Palace (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel kết hợp Hội thảo đào tạo “quy trình kinh doanh tốc chiến” nhằm giúp các chủ spa khởi nghiệp trong thị trường kinh doanh online sở hữu được quy trình chốt sale tốc lực và vô hiệu hóa sự từ chối đến từ khách hàng.
Tham gia sự kiện có rất nhiều khách mời là đại diện của hơn 300 chủ spa khắp trong nam ngoài Bắc, các hoa hậu doanh nhân, ca sĩ, diễn viên, các đối tác, khách hàng….
Nhà sáng lập thương hiệu CEO Trần Trà My đã đích thân đào tạo trực tiếp cho nhiều chủ Spa có mặt trong buổi lễ ngay sau màn khai trương kết thúc. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm làm sale marketing, cô tự tin khẳng định sẽ giúp hàng triệu nhân tố khởi nghiệp “hái ra tiền” – tạo thu nhập khủng và gây dựng hệ thống kinh doanh hùng mạnh nếu chọn đồng hành cùng Kamel.
Tại buổi lễ, CEO Trần Trà My đã điểm lại những khó khăn, thử thách mà Kamer Group đã trải qua, từ những ngày đầu xây dựng hệ thống, những thành tựu cũng như định hướng phát triển trong tương lai của Kamel Group. Dù là thương hiệu đi sau nhưng với quyết tâm, với danh dự của Ban lãnh đạo và những người tham gia xây dựng Công ty, uy tín ngành nghề và trách nhiệm đối với thị trường mỹ phẩm Việt, Kame hiện đã vững mạnh đi lên khẳng định uy tín trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Những thành tựu đó là kết quả của sự hy sinh âm thầm của những thành viên trong hệ thống Kamel group, sự vươn lên mạnh mẽ, không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV Công ty, sự giúp đỡ chí tình, hiệu quả của người thầy… các đối tác và các khách hàng.
Đặc biệt tại lễ ra mắt còn có sự xuất hiện của thầy John Nguyen, chuyên gia Action Coach 4.0, Chủ tịch iwork Group Việt Nam, chuyên gia đào tạo kinh doanh mỹ phẩm online thực chiến số 1 Việt Nam. Ông được mời đến với vai trò một người thầy: Chia sẻ và đào tạo về tư duy lẫn kiến thức hữu ích cho những nhân tố khởi nghiệp có thể hình dung rõ hơn về sự nghiệp kinh doanh thời đại 4.0. Nắm bắt cơ hội, áp dụng kĩ thuật chuyên ngành, hành động không ngừng nghỉ chắc chắn sẽ tạo ra kết quả đột phá.
Đồng thời tại buổi lễ, Kamel cũng chính thức công bố sự xuất hiện của các siêu phẩm như:
Sản phẩm kem ngày white Perfect Day Cream có công dụng giúp dưỡng da, làm thơm da, chống nắng, ngăn ngừa da chảy xệ, chăm sóc và bảo vệ da cho làn da mềm mại, mịn màng, sáng hồng, khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, với khả năng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại UVA/UVB nên sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa lão hóa da.
Sản phẩm siêu căng bóng giúp xóa nhăn, nâng cơ thu nhỏ lỗ chân lông, tăng sinh collagen, phục hồi da bị nhiễm kem trộn…
Sản phẩm nước thần siêu vi điểm có chứa các tinh chất phục hồi, có khả năng tái tạo, phục hồi da bị tổn thương, khôi phục đường nét khuôn mặt, cải thiện săn chắc da. Sản phẩm cũng giúp xoá các vết nám, tàn nhang, hoặc đổi màu trên da do lão hóa. Cung cấp dinh dưỡng, vitamin cho da và giúp da hấp thụ nước, giữ độ ẩm. Đặc biệt trong sản phẩm có chứa collagen để giữ collegen ở lại với tế bào da.
Cùng các sản phẩm khác như sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước hoa hồng, chống nắng vật lý, căng bóng da… Đó là những sản phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thị trường mỹ phẩm hiện nay.
Dù chỉ mới ra mắt thương hiệu – mới công bố sản phẩm nhưng Kamel đã chiếm được lòng tin của hàng nghìn khách hàng về SỰ UY TÍN trong chất lượng sản phẩm lẫn TRÁCH NHIỆM đối với các đại lí gia nhập sỉ. Thương hiệu Kamel trao giá trị đến các đối tác phân phối trước khi nhận lại giá trị cho riêng mình. Bằng chứng chính là buổi đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kinh doanh online của CEO Trần Trà My cũng như chính người thầy của mình.
Đánh thêm một dấu mốc trên con đường phát triển và chinh phục nhiều khách hàng trong và ngoài nước, Kamel Group cũng đã vinh danh các “thủ lĩnh” xuất sắc, là các đại diện giám đốc kinh doanh, nhà phân phối, các đại lý đã nỗ lực cống hiến và lan tỏa giá trị của Kamel Group đến với đông đảo người tiêu dùng. Đây là phần thưởng có ý nghĩa cổ vũ, động viên sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân sự với công ty.
Trong buổi lễ Ban lãnh đạo công ty cũng khẳng định Kamel Group trong tương lai sẽ cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm tốt chất lượng, hiệu quả sang trọng, phù hợp với làn da của khí hậu Việt để góp phần đánh dấu bước ngoặt mới trong thị trường mỹ phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam.Với những thế mạnh về chất lượng và mẫu mã sang trọng, thương hiệu mỹ phẩm mới mà Kamel Group tung ra thị trường chắc chắn sẽ nhanh chóng chiếm được lòng tin từ các vị khách khó tính nhất, giúp hàng triệu chị em phụ nữ Việt tiến gần hơn với những dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng mang tầm cỡ quốc tế.
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược của thương hiệu mỹ phẩm Kamel, khẳng định Kamel Group đã xuất sắc vượt qua thử thách giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo vươn tầm thế giới.
Trần Thanh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng