Sự kiện hot
8 năm trước

Khánh thành dự án Feliz en Vista

ĐS&TD - Chủ đầu tư CapitaLand và đối tác là công ty TNHH Thiên Đức (Thiên Đức) công bố khánh thành và đồng thời giới thiệu dự án nhà ở Feliz en Vista tại vị trí trung tâm quận 2, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam vào tháng 10 này.

Feliz en Vista CapitaLand tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Tp.HCM, đây là dự án nhà ở thứ tám của CapitaLand tại Việt Nam với tổng cộng bốn tòa tháp. Ba tòa tháp căn hộ nhà ở để bán gồm 873 căn. Tòa tháp thứ tư sẽ là căn hộ dịch vụ cho thuê. Tòa căn hộ dịch vụ cho thuê này sẽ được công ty con của tập đoàn CapitaLand là Ascott quản lý, dưới thương hiệu quen thuộc Somerset. 

Feliz en Vista chỉ cách các khu thương mại và dịch vụ giải trí chừng năm phút lái xe, như các tòa nhà Vincom Megamall, siêu thị Metro và Lotte Cinema, cùng nhiều tiện ích khác như công viên bờ sông và các trường quốc tế như ACG International School. Dự án cũng cách quận 1 và quận 7 chỉ 10 phút lái xe. Dự án được thừa hưởng hạ tầng phát triển như Hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm, Cầu Sài Gòn và Cầu Phú Mỹ để kết nối dễ dàng đến các khu vực khác. 

Theo Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam cho biết, sau các dự án nhà ở cao cấp tại Việt Nam như The Vista, Mulberry Lane, Seasons Avenue và Vista Verde, dự án Feliz en Vista được xem là tốt nhất của công ty tại Quận 2 tính đến thời điểm này. Dự tính sẽ hoàn thiện và bàn giao dự án đúng hạn cho người mua nhà vào cuối năm 2019.

 

Feliz en Vista có hơn 100 tiện ích với những tổ hợp được thiết kế độc nhất và hoàn hảo với sự đan xen giữa phong cách nghỉ dưỡng và phong cách sống năng động. Những “tiện ích siêu sang” bao gồm tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp (hồ bơi nước mặn và suối nước nóng), đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời, đường bộ hành chân mây, sảnh đón tiếp sang trọng cho từng tòa nhà, v.v… 

Được biết, Feliz en Vista là dự án đầu tiên của CapitaLand Viêt Nam đạt được giải thưởng vàng uy tín về giá trị xanh “Green Mark Gold” do “Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore” (Building and Construction Authority of Singapore) cấp.

 Uyên Nguyên

Từ khóa: