Sự kiện hot
7 năm trước

Khuyến mãi mỗi ngày với Iphone 7 chỉ từ 14 triệu

Đúng như chu kì giới thiệu sản phẩm mới của Apple, iPhone thế hệ thứ 7 đã được ra mắt vào ngày 7 tháng 9. Ở thế hệ thứ 7 này, Apple đã có nhiều nâng cấp mạnh mẽ. Iphone 7 hiện đang là một cơn sốt trong cộng đồng công nghệ và với chương trình khuyến mãi mỗi ngày, Iphone 7 đang có giá chỉ từ 14 triệu đồng.

Không còn jack cắm tai nghe truyền thống, thay vào đó tai tai nghe EarPod không dây hoặc kết nối thông quan đầu cắm Lightning. Dung lượng bộ nhớ được tăng đáng kể, bạn có thể sở hữu phiên bản lên đến 256GB.

Ngoài những màu sắc quen thuộc, Apple đã giới thiệu đến người dùng phiên bản màu đen bóng (Jet Black) cực kỳ ấn tượng. Trọng lượng máy nhẹ hơn và màn hình sáng hơn cũng là một điểm đáng chú ý. Nhờ bỏ đi jack cắm tai nghe Apple đã có thể trang bị hệ thống loa kép với âm thanh stereo cực kỳ sống động. Apple đã loại bỏ nút Home vật lý thay bằng nút cảm ứng với công nghệ cảm ứng lực Force Touch độc đáo. Cuối cùng là pin “khủng” hơn, bộ xử lý mạnh hơn cũng như camera tốt hơn hỗ trợ quay video 4K. Mặc dù vẻ ngoài không có nhiều thay đổi nhưng hãng đã bổ sung khả năng chống nước biến chiếc iPhone 7 và 7s càng trở nên hoàn hảo hơn.

Khả năng chống nước là một điểm nổi bật của iPhone 7

Hiện tại trên Lazada đang có chương trình khuyến mại giá sốc công nghệ mỗi ngày, các tín đồ công nghệ có thể thường xuyên truy cập để có thể nắm được cơ hội sở hữu Iphone 7 với giá hấp dẫn nhất. Ngoài việc truy cập trực tiếp đến Lazada các trang cashback (hoàn tiền) có liên kết với Lazada cũng là một lựa chọn thông minh để có thể mua Iphone với giá rẻ hơn.

Để có thể mua Iphone 7 với giá chỉ từ 14 triệu đồng trên Lazada bạn có thể tham khảo tại đây

Để nhận được thêm 3.5% cashback (hoàn tiền) khi mua Iphone 7 trên Lazadabạn có thể tham khảo tại đây

Chương trình khuyến mại công nghệ giá sốc mỗi ngày trên Lazada

Anh Nguyễn

Từ khóa: