Sự kiện hot
7 năm trước

Làm mỹ phẩm handmade trong homestay xinh xắn tại Đà Lạt

Nằm yên bình ở 133 Y Dinh, Phường 5, TP. Đà Lạt, Naunau’s Garden như đưa bạn lạc bước vào khu vườn trong mơ với những ngôi nhà gỗ, nhà lều, xưởng làm đồ thủ công vô cùng xinh xắn. Bao phủ xung quanh là vườn rau quả màu sắc, phảng phất hương thơm hoa cỏ.

Căn nhà gỗ được thiết kế tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, từng ô cửa kính được cắt ghép tinh tế nhằm mang ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào cho căn phòng và để bạn ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên của Đà Lạt, những chiếc dream catcher làm điểm nhấn cho không gian trở nên đáng yêu, mơ mộng, giúp bạn có được giấc ngủ sâu. Ấn tượng hơn cả là chiếc bồn tắm được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, để ngay cả khi tắm cũng là khoảnh khắc thú vị đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

Ngoài nhà gỗ ra thì lều du mục mang lại cho bạn không gian phóng khoáng và bay bổng. Màu sắc kết hợp hài hòa, cùng nhiều họa tiết trang trí hoa văn bắt mắt. Lều được trang bị thảm lông và hệ thống lò sưởi ấm để bạn yên tâm có được giấc ngủ ngon mà không phải lo lắng cái lạnh của tiết trời Đà Lạt. Nhà vệ sinh và phòng tắm riêng biệt chỉ cách lều khoảng vài bước chân.

Niềm vui mà Naunau’s Garden muốn đem đến cho những vị khách quí của mình chính là xưởng làm đồ thủ công handmade. Trong căn phòng nhỏ xinh với các dụng cụ, chai lọ và nguyên liệu bạn sẽ có cơ hội tự tay làm những món đồ trang trí nho nhỏ hay điều chế một lọ dầu thơm, mỹ phẩm dưỡng da cho riêng mình hoặc tặng người thân, bạn bè làm quà.

Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú vì lần đầu tiên được trải nghiệm làm mỹ phẩm handmade không ngờ thú vị đến vậy. Còn có bạn lại cảm thấy tâm hồn thảnh thơi, an yên hơn khi được dồn hết tâm tư làm điều mình thích mà không vướng bận cuộc sống hối hả thường ngày.

Naunau's Garden còn trang bị một căn bếp đơn giản nhưng gọn gàng và đầy đủ tiện nghi để bạn tha hồ nấu nướng. Đặc biệt, những món ăn ở đây đều được chế biến từ rau, củ quả trồng tại vườn, tuy là những món ăn đơn sơ, giản dị nhưng chứa đựng hương vị thanh đạm từ tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

Diệp Chi / Ảnh: Naunau's Garden

Theo ĐSPL,Vietnammoi

Từ khóa: