Sự kiện hot
12 năm trước

Lộ diện BĐS sống chuẩn quốc tế, tiềm năng cho thuê

Thị trường BĐS Đồng Nai đang trên đà phát triển với hàng loạt các dự án đang được triển khai. Trong đó, dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp V_Citilight đánh giá là sản phẩm tiềm năng và đẳng cấp.

Thị trường BĐS Đồng Nai đang trên đà phát triển với hàng loạt các dự án đang được triển khai. Trong đó, dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp V_Citilight đánh giá là sản phẩm tiềm năng và đẳng cấp.

Đồng Nai - điểm đến của nhà đầu tư

Cùng với những nốt trầm của nền kinh tế thị trường, ngành bất động sản vẫn còn khá trầm lắng trong giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, khu vực tam giác kinh tế TP.Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai hiện vẫn là khu vực đầy tiềm năng cho nhà đầu tư. Trong đó thị trường tại Đồng Nai đặc biệt là TP.Biên Hòa với những bước tiến mạnh mẽ và sẽ trở thành thị trường tâm điểm trong tương lai với sự hình thành sân bay quốc tế Long Thành, dự kiến khởi công vào năm 2015.

Thực tế, Đồng Nai đang trở thành điểm đến của các nhà đầu tư tập trung nguồn lực đầu tư dài hạn nhờ những yếu tố như: xu thế giãn dân ở TP. Hồ Chí Minh diễn ra mạnh mẽ; tốc độ phát triển kinh tế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh cùng sự phát triển về hạ tầng giao thông, các công trình, dự án trọng điểm.

Tính từ đầu năm đến nay, tổng nguồn vốn thu hút đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) là 986 triệu đô la Mỹ, tăng 113% so với cùng kỳ năm ngoái dẫn đến tình trạng thiếu hụt cả về số lượng lẫn chất lượng đối với thị trường cho thuê căn hộ cao cấp dành cho những chuyên gia làm việc tại khu vực này. Theo xu hướng phát triển thì thị trường BĐS vẫn là kênh đầu tư “màu mỡ” nhất.

V_Citilight: tiềm năng & đẳng cấp

Thị trường BĐS Đồng Nai đang trên đà phát triển với hàng loạt các dự án đang được triển khai. Trong số đó, dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp V_Citilight do Công ty TNHH Việt Thuận Thành làm chủ đầu tư được khách hàng và giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm tiềm năng và đẳng cấp.

 V_Citilight tọa lạc tại trung tâm TP Biên Hòa, với vị trí giao thông thuận tiện; dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như: Sân bay Quốc tế Long Thành, Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, Cụm các KCN tại Biên Hòa, Đồng Nai.... Dự án được quy hoạch đồng bộ trên tổng diện tích 28.933,7 m2, bao gồm 1.236 căn hộ và gần 40.000 m2 sàn thương mại, tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn danh tiếng thế giới Ong & Ong (Singapore).

Theo phân tích từ chủ đầu tư dự án thì  V_Citilight là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng có nhu cầu ở thật và những nhà đầu tư. Bởi các yếu tố như: với nguồn cung cho thuê căn hộ căn cấp dành cho các chuyên gia và CEO làm việc tại các KCN tại Đồng Nai hay Long Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu,… và mức giá cho thuê căn hộ hiện tại của khu vực lân cận từ 30 – 48tr/đồng/tháng.  

Nếu khách hàng đầu tư căn hộ 3 PN (97.25m2) với chi phí khoảng 1,6 tỷ, kinh doanh cho thuê căn hộ với mức giá 20 triệu đồng/ tháng, sau 6 năm nhà đầu tư sẽ hoàn vốn. Đồng thời, chủ đầu tư Việt Thuận Thành sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ chuyên nghiệp đến khách hàng khi dự án đi vào vận hành.

Với mong muốn mang đến phong cách sống mới cho cộng đồng cư dân TP Biên Hòa và các khu vực lân cận, V_Citilight  được trang bị hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong môi trường sống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế..

Theo Vietnamnet

Từ khóa: