Sự kiện hot
12 năm trước

Mercedes-Benz khuyến mại cuối năm

Nhân dịp Giáng sinh, từ nay đến hết ngày 31/12/2011, khách hàng mua xe Mercedes-Benz C-Class, E-Class và GLK tại các đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt.

Nhân dịp Giáng sinh, từ nay đến hết ngày 31/12/2011, khách hàng mua xe Mercedes-Benz C-Class, E-Class và GLK tại các đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt.

Chương trình hợp tác giữa Mercedes-Benz Việt Nam với đối tác là ngân hàng Techcombank sẽ cho khách hàng mua xe tiếp cận một khoản tín dụng với lãi suất chỉ 9,9% cố định cho năm đầu tiên - rất hấp dẫn so với mức lãi suất hiện nay trên thị trường.

Mục đích của chương trình này nhằm tạo điều kiện để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu chiếc Mercedes ưa thích của mình và tận hưởng lễ Giáng sinh cùng dịp Tết sắp đến.

Hạn mức cho vay lên đến 70% giá trị xe và trả góp trong thời hạn đến 4 năm (48 tháng). Thời gian duyệt hồ sơ vay nhanh chóng - trong vòng 3 ngày kể từ ngày thu thập đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của ngân hàng.

Trong năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam đạt doanh số 1.929 chiếc, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái, với sự phong phú về danh mục sản phẩm và dịch vụ, như thẻ tín dụng MercedesCard, giải golf MercedesTrophy hay kể cả việc mở rộng mạng lưới đại lý toàn quốc (TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng...).

Trên thế giới, Mercedes-Benz toàn cầu cũng vừa thông báo thành tích doanh số hơn 1,1 triệu xe du lịch tính đến hết tháng 11/2011, tăng 7,3%. Trong đó, riêng tháng 11 đã có đến 113.859 xe giao đến tay khách hàng, vượt mức kỷ lục năm ngoái đến 8,3%, nhờ sự đóng góp của những thị trường chủ lực như châu Á, Bắc Mỹ...

Xe C-class 2012

C-class mới là chiếc Mercedes trẻ trung “đúng gu” nhất. Hơn 2.000 linh kiện mới làm nên sự khác biệt cho xe C-class 2012 so với phiên bản trước. Dòng thiết kế ELEGANCE và AVANTGARDE vẫn là yếu tố cơ bản để phân biện bản sắc xe C-class, thanh lịch hay thể thao tương ứng trên mẫu C250 CGI và C200 CGI. Riêng mẫu C300 AMG tiêu chuẩn với bộ trang bị kiểu dáng của hãng độ xe AMG, nội thất mang phong cách xe đua và động cơ V6, 231 mã lực khẳng định đây là phiên bản mạnh nhất và cá tính nhất của dòng C-class 2012.

E-class 2012

Ba phiên bản E-class vừa ra mắt gồm có E200 BE, E250 BE với cửa sổ trời mới, hộp số 7 cấp 7G-Tronic và phiên bản thể thao nhất E300 AMG vơi động cơ V6 3L, trang bị hệ thống khóa thông minh Keyless-GO có nút khởi động START/STOP, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Harman Kardon và chức năng đóng khoang hành lý bằng điện tiện lợi. Tay lái thể thao đa chức năng, các chi tiết ngoại thất kiểu AMG tạo nên kiểu dáng thể thao đặc sắc và cải thiện các tính năng khí động học.

GLK 2012

Chiếc thể thao đa dụng danh tiếng của Mercedes-Benz nay cũng có thêm phiên bản mới. được nâng cấp với bộ mâm 17 inch 5 chấu mang lại cảm giác an toàn và tiện nghi hơn trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Nhờ tính linh hoạt đặc trưng của dòng SUV và phong cách sáng trong của Mercedes-Benz, bên trong cabin GLK là sự hợp lý tuyệt đối cân bằng giữa cảm giác ngồi thoải mái, rộng rãi và đẳng cấp an toàn. Động cơ V6 và hệ dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC vẫn là vụ khí lợi hại nhất của GLK trong phân khúc tương ứng.

Hình ảnh Hoa hậu Hương Giang duyên dáng trong những bộ trang phục hợp mốt bên những mẫu xe thời thượng C-Class, E-Class và GLK cùng đón mừng Lễ Giáng sinh và mùa mua sắm ô tô cuối năm với nhiều ưu đãi từ Mercedes-Benz:

PV
Theo Dan tri

Từ khóa: