Sự kiện hot
13 năm trước

Metropole Hà Nội - một trong ba khách sạn tốt nhất Châu Á

Mới đây. khách sạn Metropole Hà Nội chính thức được Tạp chí Travel + Leisure bình chọn là một trong ba khách sạn tốt nhất Châu Á.

Mới đây. khách sạn Metropole Hà Nội chính thức được Tạp chí Travel + Leisure bình chọn là một trong ba khách sạn tốt nhất Châu Á.

Sau năm 2010 thành công rực rỡ với những giải thưởng uy tín quốc tế, khách sạn Metropole Hà Nội lại vừa đạt được một giải thưởng danh giá khác. Giải thưởng này đã khẳng định Metroople thuộc tầm các khách sạn đẳng cấp trên thế giới.Metropole Hà Nội cũng là khách sạn Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách 100 khách sạn hàng đầu thế giới.

Metropole Hà Nội cũng là khách sạn Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách 100 khách sạn hàng đầu thế giới

Theo tạp chí du lịch có số xuất bản cao nhất thế giới, Travel + Leisure số ra tháng 8/2011 này, Metropole đứng vị trí thứ 3 trong số các khách sạn tốt nhất Châu Á, chỉ đứng sau hai khách sạn Mandarin Oriental Bangkok và Ritz-Carlton Bắc Kinh. Năm ngoái, Metropole xếp hạng 14 trong danh sách do bạn đọc bình chọn này.

“Trước đây thì những giải thưởng du lịch, khách sạn uy tín vẫn luôn dành cho những các thành phố lớn như Tokyo hay Hong Kong, hay những khách sạn tên tuổi lẫy lừng như Mandarin Oriental tại Bangkok hoặc Peninsula nhưng giờ đây có vẻ như xu hướng đang dần thay đổi. Cuối cùng thì Việt Nam đã trở thành người chơi mang đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn.” – ông Kai Speth, Tổng Giám Đốc khách sạn Metropole chia sẻ.

Không một khách sạn nào của Việt Nam ngoài Metropole Hà Nội nằm trong danh sách 100 khách sạn hàng đầu thế giới của Travel + Leisure. Danh sách 25 khách sạn tốt nhất Châu Á có Park Hyatt Saigon xếp thứ 10.


Metropole được nhận định là khách sạn có giá trị sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Những giải thưởng này do bạn đọc, là những lữ hành gia giàu kinh nghiệm đánh giá trên trang web TLWorldsBest.com theo những tiêu chí về phòng khách, tiện nghi, địa điểm, chất lượng dịch vụ, nhà hàng, ẩm thực và giá trị sản phẩm và dịch vụ. Công ty chuyên kiểm định, nghiên cứu thị trường ROI Research đóng vai trò sàng lọc các phiếu bầu và đảm bảo không có tác động từ những cá nhân làm trong ngành khách sạn.

Trong danh sách 25 khách sạn hàng đầu châu Á, chỉ có Metropole được nhận định là khách sạn có giá trị sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thi Vân

Từ khóa: