Theo báo cáo của Forbes, Microsoft dự tính bỏ ra khoảng 1,5 - 1,8 tỉ USD chỉ để quảng bá các hình liên có liên quan đến Windows 8.
Theo báo cáo của Forbes, Microsoft dự tính bỏ ra khoảng 1,5 - 1,8 tỉ USD chỉ để quảng bá các hình liên có liên quan đến Windows 8.
Theo The Verge, số tiền khổng lồ mà Microsoft định chi ra ước tính sẽ gấp ba lần khoản tiền mà hãng này từng dùng để quảng bá hình ảnh Windows Phone 7 cách đây hai năm.
Song song đó, nguồn tin của tờ The Wall Street Journal cũng nói rằng chiến dịch này sẽ được Microsoft dần triển khai từ ngày 13.10, đến ngày 26.10 thì các chiến dịch quảng cáo hình ảnh Windows 8 sẽ được phổ biến rộng lớn hơn.
Một bảng quảng cáo máy tính bảng Surface của Microsoft - Ảnh: AFP
Ngoài ra, Microsoft cũng dự định đưa hình ảnh của Windows 8 cũng như các mẫu máy tính bảng Surface lên các màn hình lớn tại những con phố đông người qua lại, các bảng quảng cáo được dán khắp nơi trên tường và tàu điện ngầm tại Mỹ.
Được biết, Microsoft hiện đã cho phép người dùng đặt mua trước (pre-order) DVD nâng cấp lên hệ điều hành Windows 8 từ ngày thứ sáu (12.10, giờ Mỹ) ở mức giá 70 USD.
Thành Luân
Theo Thanhnien