Sự kiện hot
12 năm trước

Mua vé 100.000 đồng của VietJetAir có dễ?

Chiều nay (5/12), đại diện Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VietJetAir) khẳng định với VnEconomy, trong tuần lễ diễn ra chương trình khuyến mại, hãng này đều có vé giá rẻ mỗi ngày để đảm bảo cơ hội mua vé cho khách hàng.

Chiều nay (5/12), đại diện Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VietJetAir) khẳng định với VnEconomy, trong tuần lễ diễn ra chương trình khuyến mại, hãng này đều có vé giá rẻ mỗi ngày để đảm bảo cơ hội mua vé cho khách hàng.

Khách hàng mua vé của VietJetAir có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, tiền mặt tại các phòng vé, đại lý của VietJetAir và các điểm thu hộ thuộc ngân hàng HDBank trên toàn quốc.

Trước đó, thông tin VietJetAir đang có chương trình bán vé khuyến mại trên chặng Hà Nội - Tp.HCM và ngược lại, với giá chỉ từ 100.000 đồng/lượt, đã khiến rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Chương trình khuyến mại này được VietJetAir triển khai từ 8h ngày 5/12 đến 23h59 ngày 11/12. Giá vé nêu trên được áp dụng cho tất cả các chuyến bay của hãng khởi hành trong giai đoạn từ ngày 25/12/2011 đến 30/4/2012.

Tuy nhiên, theo phản ánh mà bạn đọc gửi về VnEconomy, có những thắc mắc về việc tại sao VietJetAir không công khai số lượng vé giá rẻ bán ra, cũng như rất khó đặt mua loại vé này, thậm chí có dấu hiệu hết vé từ rất sớm,
“Mình làm hết các bước, đến lúc thanh toán, hệ thống lại báo lỗi”, một độc giả cho hay.

Song theo khẳng định của VietJetAir, hôm nay, sau hơn 5 giờ đầu tiên công bố chương trình khuyến mại, đã có 659 vé giá rẻ được hãng hàng không này bán ra.

Bà Nguyễn Thu Thúy, cán bộ truyền thông của VietJetAir cho biết, trong suốt tuần khuyến mại, số lượng vé rẻ sẽ được mở tự động, ngẫu nhiên trên hệ thống theo các ngày, tùy thuộc vào tình trạng của chuyến bay. Hãng hàng không này cam kết ngày nào trong tuần khuyến mại cũng có vé giá rẻ để đảm bảo cơ hội mua vé cho khách hàng.

Bà Thúy lưu ý, lượng vé giá rẻ sẽ được trải đều trên các chuyến bay có thời gian khởi hành tương đối dài từ ngày 25/12/2011 đến 30/4/2012, nên khách hàng cần có sự lựa chọn cho phù hợp. Thêm nữa, giá vé từ 100.000 đồng/lượt là giá vé thấp nhất, vì vậy, khách hàng vẫn có thể phải mua vé với giá cao hơn mức đó.


VietJetAir là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay trong nước và quốc tế, hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ. Ngày 25/12, hãng sẽ thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên trên hành trình Hà Nội - TP.HCM.


Thời gian tới, hãng sẽ mở rộng khai thác các đường bay như Hà Nội/Tp.HCM - Đà Nẵng, Tp.HCM - Hải Phòng, Hà Nội - Nha Trang, Hà Nội - Đà Lạt...

Theo Vneconomy

Từ khóa: