Sự kiện hot
7 năm trước

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Những địa điểm du lịch tại miền Bắc siêu hot

Nhiều bạn trẻ đang săn lùng những địa điểm tuyệt vời nhưng giá rẻ để đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5. Sau đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc cho kỳ nghỉ của bạn nhé.

1. Cô Tô - Bãi biển hoang sơ

Cô Tô (Quảng Ninh) sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ cũng như nhiều gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Đây là hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Đông Bắc của Tổ quốc.

Hòn đảo xinh đẹp Cô Tô là điểm đến hấp dẫn trong dịp 30/4 - 1/5 tới.

Cô Tô là bãi biển rộng, bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh và mát lạnh. Trải nghiệm tại Cô Tô sẽ làm cho các bạn hết mệt mỏi, buồn phiền.

2. Vịnh Hạ Long – Điểm đến hấp dẫn

Đi Hạ Long trong dịp nghỉ lễ này, du khách có thể đến vịnh Hạ Long để chiêm ngưỡng những “hòn ngọc” nổi trên biển, với nhiều cảnh đẹp nên thơ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở nơi đây như cua, mực,...

Hãy đến Hạ Long cùng gia đình trong dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5.

Hạ Long có 1.969 hòn đảo trên mặt biển, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu… Tất cả tựa như những viên ngọc bích giữa không gian pha lê, huyền ảo.

3. Sa Pa – Xứ sở sương mù

Sa Pa cũng chính là lựa chọn của nhiều người hiện nay, họ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp huyền ảo của núi rừng, nhiều thửa ruộng bậc thang trải dài ngút ngàn hay những ngôi nhà đơn sơ ẩn hiện trên triền đồi.

Sapa được khá nhiều người lựa chọn.

Những nét văn hóa đặc sắc của các phiên chợ vùng cao, các đôi trai gái trong bộ trang phục sặc sỡ hẹn hò, ca hát giao duyên qua tiếng sáo, tiếng khèn. Những món ăn độc đáo, giá rẻ của người bản địa chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

4. Cao nguyên Mộc Châu – Sơn La

Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ. Nơi đây có không khí trong lành, mát mẻ được nhiều người lựa chọn là nơi tránh nóng cho những ngày hè oi ả và đặc biệt dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tới.

Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Tới đây, du khách sẽ được lang thang trên những đồi chè xanh mướt, ngất ngây giữa những vườn mận chín đỏ hay thả mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và thích thú với khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ nhưng không kém phần thơ mộng nơi đây.

5. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Tam Đảo là điểm đến trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 cho những gia đình không có nhiều thời gian. Chỉ đi 1, 2 ngày là bạn có thể tận hưởng được hết vẻ đẹp hoang sơ, huyền ảo và u tịch với núi, mây, hoa cỏ và những biệt thự mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp tuyệt đẹp.

Tam Đảo hấp dẫn du khách mỗi dịp nghỉ lễ bởi không quá xa Hà Nội.

Với độ cao hơn 1.000 m, Tam Đảo có khí hậu trong lành giống như Đà Lạt hay Sa Pa, hấp dẫn du khách mỗi dịp nghỉ lễ bởi không quá xa Hà Nội.

Hy vọng rằng, dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 các bạn sẽ tìm được địa điểm đến thú vị cùng gia đình, bạn bè để tận hưởng thật thỏai mái sau những ngày tháng bộn bề với nhiều lo toan.

Mai Thu (Tổng hợp)
Theo Người đưa tin

Từ khóa: