Sự kiện hot
12 tháng trước

Người Việt ưu tiên dùng mỹ phẩm Việt

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đặc biệt, một xu hướng đáng chú ý là người Việt Nam ngày càng ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam trong lĩnh vực này. Điều này cho thấy sự tự tin và lòng tin tưởng của người dân đối với mỹ phẩm của nước nhà. Hãy cùng điểm qua một số góc nhìn từ ngành công nghiệp mỹ phẩm từ sau Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để hiểu rõ hơn về xu hướng tiêu dùng ở thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Nhiều tín hiệu tích cực sau Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Ảnh minh họa: Báo Kiểm toán).

Nhiều tín hiệu tích cực sau Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Ảnh minh họa: Báo Kiểm toán).

Việt Nam được đánh giá là một địa điểm hấp dẫn để gia công ngành công nghiệp mỹ phẩm nhờ lợi thế về nguồn nhân lực và nguyên liệu thiên nhiên phong phú. Theo thông tin từ Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen cho biết thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện có doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng một năm, tương đương khoảng 700 triệu USD. Ngoài ra, theo nghiên cứu tổng hợp cho thấy ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân đã đạt doanh thu ấn tượng khoảng 2.290 triệu đô la Mỹ vào năm 2021. 

Không chỉ còn là mỹ phẩm ngoại chiếm lĩnh các kệ hàng (Ảnh minh họa: The Indie Shelf).

Không chỉ còn là mỹ phẩm ngoại chiếm lĩnh các kệ hàng (Ảnh minh họa: The Indie Shelf).

Theo Bộ Công Thương, ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam đã và đang có sự phát triển đáng kể. Các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt đã đầu tư vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm và cải tiến quy trình sản xuất. Điều này đã dẫn đến sự tăng trưởng và thành công trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

Người Việt ưu tiên dùng mỹ phẩm Việt

Ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam đang chứng kiến một xu hướng đáng mừng khi ngày càng nhiều người Việt ưu tiên lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm sản xuất trong nước. Sự chuyển đổi này không chỉ thể hiện sự tự hào về những thành tựu của ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam, mà còn là sự thể hiện của lòng tin và lòng yêu quý với sản phẩm Việt.

Mỹ phẩm Việt ngày càng đầu tư nhiều hơn về mẫu mã và công nghệ (Ảnh: Newway.vn).

Mỹ phẩm Việt ngày càng đầu tư nhiều hơn về mẫu mã và công nghệ (Ảnh: Newway.vn).

Theo đó, ngày càng nhiều người Việt nhận ra rằng, mỹ phẩm Việt Nam không hề thua kém mỹ phẩm ngoại nhập, không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mà còn mang trong mình những yếu tố đặc trưng văn hóa và nguyên liệu thiên nhiên phong phú của đất nước. Các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm Việt đã đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, từ đó tạo ra những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt cho làn da Việt

Gia nhập vào thị trường tiềm năng và đầy năng động này, thương hiệu mỹ phẩm Trường Xuân hưởng ứng tích cực “Cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” đã cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da với tâm huyết chăm sóc làn da Việt đẹp rạng ngời. Sản phẩm Trường Xuân sử dụng nguyên liệu chính đến từ thiên nhiên, không có nguồn gốc động vật và sự kết hợp của công nghệ tiên tiến. Đây là bộ sản phẩm tiên phong trong việc xây dựng dòng mỹ phẩm dành riêng cho làn da của phụ nữ Việt Nam. Trường Xuân mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc và làm đẹp làn da của mình mà không phải trả tiền cho chi phí thương hiệu quá lớn.

Bộ mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính dành riêng cho làn da Việt (Ảnh: Newway.vn).

Bộ mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính dành riêng cho làn da Việt (Ảnh: Newway.vn).

Thương hiệu Trường Xuân tập trung vào việc sản xuất mỹ phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên, không có nguồn gốc từ động vật, đặc biệt rất lành tính, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Trường Xuân đem đến "làn gió mới" trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, góp phần khẳng định chỗ đứng của mỹ phẩm Việt không hề thua kém mỹ phẩm ngoại nhập.

Các sản phẩm của Trường Xuân được nghiên cứu và thử nghiệm một cách tỉ mỉ, cẩn trọng, tập trung vào nhu cầu dưỡng ẩm, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa phù hợp nhất với làn da của phụ nữ Việt. Sự kết hợp của nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn chứng nhận của Sở Y tế.

Trường Xuân tự hào với nguồn nguyên liệu "sạch" 100% từ thiên nhiên. Được đầu tư từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất trên hệ thống dây chuyền khép kín bởi nhà máy hiện đại chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, quá trình này đều được giám sát nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối. Tất cả sản phẩm của Trường Xuân đều đạt tiêu chuẩn 6K của Bộ Y tế: “Không chứa cồn, không dầu khoáng, không paraben, không phẩm màu, không asen, không thủy ngân” do vậy phù hợp và an toàn cho mọi loại da./.

“Trường Xuân - mỹ phẩm thiên nhiên cho nét đẹp thuần Việt!”

“Trường Xuân - mỹ phẩm thiên nhiên cho nét đẹp thuần Việt!”
Dung Vũ - Theo KTĐU

Từ khóa: