Sự kiện hot
12 năm trước

Nguyễn Kim khởi động Euro 2012 bằng xế khủng

Không cần mua hàng, tất cả người hâm mộ bóng đá đều có thể tham gia chương trình “Dự đoán miễn phí, trúng xe tiền tỷ” trên website nguyenkim.com với giải thưởng hấp dẫn là 01 chiếc xe BMW X1 sDrive 18i.

Không cần mua hàng, tất cả người hâm mộ bóng đá đều có thể tham gia chương trình “Dự đoán miễn phí, trúng xe tiền tỷ” trên website nguyenkim.com với giải thưởng hấp dẫn là 01 chiếc xe BMW X1 sDrive 18i.

Xe “khủng” cho người đoán đúng kết quả Euro

Đây là chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho người hâm mộ bóng đá trên toàn quốc, được thực hiện trên website nguyenkim.com. Người chơi chỉ cần truy cập website nguyenkim.com, đăng ký thông tin cá nhân và dự đoán kết quả các trận đấu vòng chung kết Euro Cup 2012.32 inches, tổng giá trị của giải thưởng là 1,8 tỷ đồng.

Giải thưởng chung cuộc “hoành tráng” là 1 chiếc xe BMW X1 và 100 chiếc LCD Sony 32 inches dành cho người chơi đoán đúng nhiều nhất kết quả 31 trận cầu Euro 2012 (được nhiều điểm nhất). Hạn chót để đăng ký tham gia là trước 10h (sáng) ngày 8/6/2012.

Thêm 05 chiếc xe cho khách hàng mua sắm

Từ 25/5-20/6/2012, khách hàng khi tham quan, mua sắm tại hệ thống các trung tâm điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc sẽ được tham gia dự đoán tỷ số Euro Cup 2012 và trúng thưởng hấp dẫn.

Giải thưởng của chương trình là 5 chiếc xe BMW X1 sDrive 18i trị giá 6 tỷ đồng cho các khách hàng đã mua sắm và dự đoán đúng 2 câu hỏi sau:

1) Đội tuyển bóng đá nam nào sẽ đoạt chức vô địch Euro Cup 2012?
2) Tỉ số trận chung kết Euro Cup 2012 trong 90 phút thi đấu chính thức?

Đây là chương trình thứ 2, song song với chương trình dành cho khách hàng online tại Nguyễn Kim.

Ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc Marketing Nguyễn Kim cho biết: “Với chương trình dự đoán Euro 2012, Nguyễn Kim mong muốn mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam những giây phút giải trí thú vị, hòa nhập vào không khí sôi động, cuồng nhiệt của hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Đặc biệt với chương trình dự đoán online, đây là chương trình hoàn toàn mới, lần đầu tiên Nguyễn Kim thực hiện, thủ tục đăng ký đơn giản, giải thưởng hấp dẫn và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí”.

Nguyễn Kim đang thực hiện hàng loạt những ưu đãi mua sắm mùa thể thao như mua LCD của những thương hiệu bất kỳ kích cỡ từ 32 - 40 inches được bốc thăm trúng thưởng ngay lò vi sóng, máy hút bụi, máy giặt, tủ lạnh, đầu DVD, bàn ủi, sinh tố, quạt máy, lẩu điện, bộ nồi… với số lượng quà tặng lên đến 10.000 sản phẩm.

Với các loại LCD có kích cỡ “King size” từ 60 inches, 70 inches, 80 inches trở lên được trợ giá đến 20%... Đây cũng là thời điểm khuyến mãi cho nhiều nhóm sản phẩm khác như Ưu đãi điện lạnh đến 20%, sản phẩm số đến 25% và gia dụng đến 30%

Lưu ý:
- 5 chiếc xe dành cho khách hàng mua sắm và tham gia dự đoán tại hệ thống các TTMS của Nguyễn Kim trên toàn quốc
- 1 chiếc xe và 100 LCD dành cho khách hàng dự đoán đúng nhiều nhất các trận đấu Euro Cup 2012 trên nguyenkim.com - chương trình hoàn toàn miễn phí

Anh Vũ
Theo VietNamnet

Từ khóa: