Sự kiện hot
7 năm trước

Nhà báo Diễm Quỳnh giữ chức Trưởng ban VTV6 thay nhà báo Tạ Bích Loan

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, Phó Trưởng Ban Thanh Thiếu niên được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Thanh Thiếu niên (VTV6), Đài Truyền hình Việt Nam kể từ ngày 18/8/2017.

Nhà báo Diễm Quỳnh (Ảnh: vtv.vn)

Hôm nay, 23/8, tin từ Cổng thông tin Chính phủ, tại Quyết định số 1196/QĐ-THVN, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, Phó Trưởng Ban Thanh Thiếu niên được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Thanh Thiếu niên (VTV6), Đài Truyền hình Việt Nam kể từ ngày 18/8/2017.

Trước đó, nhà báo Tạ Bích Loan, Trưởng Ban VTV6 đã được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV3) từ ngày 1/7/2017.

Nhà báo Diễm Quỳnh bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997 ngay sau khi lấy được bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh và về nước làm việc.

Chị có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga. Và với cách dẫn chương trình thông minh, khéo léo, hóm hỉnh và có duyên, nhà báo Diễm Quỳnh đã trở thành một trong số những MC nữ nổi tiếng và được công chúng yêu thích.

Là MC kỳ cựu, nhà báo Diễm Quỳnh còn xuất hiện với vai trò giám khảo các chương trình âm nhạc, nghệ thuật để chia sẻ những kinh nghiệm cũng như định hướng, giúp đỡ các bạn trẻ tài năng.

Tuệ Minh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: