Các sản phẩm nền nhà phố, nền shophouse, nhà phố, shophouse trong giai đoạn 3 dự án The Sol City được tung ra thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các sản phẩm ở đây đảm bảo theo tiêu chí "Sống xanh - Sạch - Sức khỏe" cho mọi cư dân.
"Sống an" - nhu cầu hiện hữu và cấp thiết
Ngay trong giai đoạn bùng phát Covid lần thứ 4, nguy cơ lây nhiễm tại nơi sinh sống trong các tòa nhà cao tầng là vấn đề được quan tâm. Những rủi ro tiềm ẩn liên quan tới môi trường sống, trao đổi không khí sinh hoạt đã thôi thúc nhiều người, nhiều gia đình tìm đến các sản phẩm bất động sản riêng biệt, không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, hạn chế khả năng lây nhiễm trong các khu compound để bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình. Trong đó, The Sol City được chú ý hơn cả.
Dự án này được Tập đoàn Thắng Lợi hợp tác và phát triển tại khu Nam Sài Gòn, với diện tích 103 ha, chia làm 3 giai đoạn. Tính đến nay, Tập đoàn Thắng Lợi đã tung ra thị trường hơn 700 sản phẩm và được đón nhận nồng nhiệt. Nhiều giải thưởng xếp hạng đã được trao cho The Sol City, như Top 10 Dự án đô thị và nhà ở tiềm năm nhất năm 2021 do giới chuyên gia, độc giả thuộc tạp chí Reatimes bình chọn. Kết quả bình chọn được dựa theo 6 tiêu chí: Dự án đủ điều kiện mở bán; Đúng tiến độ xây dựng; Có triển vọng giao dịch tốt sau khi mở bán; Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt; Chủ đầu tư uy tín; Có thiết kế vượt trội, nhiều tiện ích đồng bộ.
Ngoài ra, The Sol City cũng được xướng tên trong hạng mục Top 10 dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường năm 2021 do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) tổ chức. Dự án được hội đồng thẩm định đánh giá cao khi hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần và đủ của một sản phẩm bất động sản hấp dẫn: vị trí chiến lược, khả năng tăng giá, tiềm năng sinh lời, chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, quy hoạch độc đáo, thiết kế ấn tượng, tiện ích đa dạng...
Rổ hàng mới "diện tích vàng - sản phẩm vua"
Với uy tín về thương hiệu sản phẩm, chủ đầu tư cùng yếu tố pháp lý, quy hoạch rõ ràng, Tập đoàn Thắng Lợi tiếp tục tung ra rổ hàng mới thuộc giai đoạn 3 với tiêu chí "diện tích vàng - sản phẩm vua" phù hợp với nhu cầu "sống an" của khách hàng trong và sau đại dịch.
Theo đó, The Sol City đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cư dân. Toàn bộ 100% nhà liền thổ thuộc dự án đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh, không dùng chung hệ thống máy lạnh, điều hoà, xoá tan nỗi lo dịch chuyển không khí chưa sạch qua không khí.
The Sol City là khu bán compound, có hệ thống hàng rào mềm, vận hành quản lý cư dân khép kín, hạn chế sự di chuyển xâm nhập của người lạ. Cư dân được bảo vệ 24/24 trong khu dân cư khép kín, hoàn toàn an tâm khi sống trong một cộng đồng văn minh. Đồng thời, chủ đầu tư bố trí đội PUN – Phản ứng nhanh, hỗ trợ cư dân trong các trường hợp cấp cứu, khủng hoảng như: Bác sỹ tư vấn miễn phí, chuyên chở tới bệnh viện trong các trường hợp cấp cứu, khử khuẩn – tiêu trùng nơi không may nhiễm virus...
Điều đặc biệt khác, không chỉ đem lại cho cư dân một cuộc sống an toàn, sức khỏe, Tập đoàn Thắng Lợi còn ưu tiên không gian sống xanh, sạch. Dự án được phát triển những giá trị cân bằng, gần gũi với thiên nhiên với lối quy hoạch đồng bộ giữa không gian sống và tiện ích nội khu. Tập đoàn Thắng Lợi đã hoàn thiện 43.000 m2 để phát triển công viên cây xanh và 39 tiện ích nổi bật gồm công viên cây xanh, bến thuyền kayak, khu thể thao đa năng, trung tâm thương mại… Với vị trí liền kề TP HCM, The Sol City được xem là không gian sống lý tưởng để cư dân có thể đi lại thuận tiện và tận hưởng cuộc sống xanh – an nhiên.
Trong giai đoạn 3 này, Tập đoàn Thắng Lợi tung ra thị trường 250 sản phẩm nền nhà phố, nền shophouse, nhà phố, shophouse. Tập đoàn cũng áp dụng chính sách chiết khấu, hỗ trợ khách hàng sở hữu sản phẩm dự án. Người mua chỉ cần thanh toán 20% cho đến lúc nhận nhà (số lượng có hạn) và hỗ trợ trả chậm trong vòng 30 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng vàng, voucher giảm giá 50 triệu đồng, chiết khấu cao nhất 20%, trúng xe Mercedes-Benz C-180 trị giá 1,5 tỷ đồng…
My Oanh
Theo KTĐU