Sự kiện hot
7 năm trước

Nhiều người dùng bất ngờ khi được nâng cấp iOS 11 sớm

Dù ngày 19/9 Apple mới chính thức cho nâng cấp iOS 11, nhiều người dùng trải nghiệm bản Beta đã nhận được cập nhật ngay ngày 13/9.

Phiên bản iOS dành cho một số người dùng nâng cấp ngay sau sự kiện thực chất vẫn chỉ là bản Golden Master (GM), chưa phải iOS 11 chính thức. Tuy nhiên, phiên bản này đã khá đầy đủ và gần như hoàn thiện, không có nhiều khác biệt so với bản sẽ tung ra vào ngày 19/9 tới đây.

iOS 11 GM từng xuất hiện trên mạng cách đây ít ngày và chính bản cập nhật này đã cung cấp rất nhiều thông tin rò rỉ về những mẫu iPhone mới sẽ ra mắt tại sự kiện. Trong đó, những cái tên như iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus xuất hiện từ đây.

Bộ ba smartphone trên khi xuất xưởng sẽ chạy bản iOS 11 chính thức với nhiều cải tiến và bổ sung tính năng so với iOS 10.3 hiện nay.

Người dùng đang cài đặt bản iOS 11 Beta hiện nay có thể cập nhật sớm nền tảng mới cho máy bằng cách vào Setting > General > Software Update. Những thiết bị vẫn chạy iOS 10.3 hoặc thấp hơn sẽ phải chờ đến ngày phát hành chính thức là 19/9.

Khánh Linh

Theo ĐSPL,Vietnammoi

Từ khóa: