Sự kiện hot
6 năm trước

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất dành cho người thân

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cũng là những món quà tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Noel.

Một mùa Noel nữa lại về, hãy dành những lời chúc Giáng sinh hay và tốt đẹp nhất dưới đây cho người thân yêu.

1. Lời chúc Giáng sinh hay nhất dành cho người yêu

Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

Ông già Noel đang gõ cửa em kìa, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là gửi đến em lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...

2. Lời chúc Giáng sinh dành cho bố, mẹ

Một mùa Giáng sinh mới đã đến, con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên nhau. Cám ơn bố mẹ đã sinh ra con, đã gian khó nuôi con trưởng thành như hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất trên đời.

Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với bố mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

Hãy dành tặng nhau những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất . (Ảnh: Báo mới)

3. Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè

Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

Giáng sinh lạnh, nhưngnhững lời chúc sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vô cùng.

Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc.

Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

4. Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho đôi bạn đang yêu

Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!

Khi bạnnhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn vui vẻ và luôn yêu đời. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!

Gửi tới cậu, người bạn của tớ. Chúc cậu đón Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tôi thường ít khi gửi thiệp cho một những người bạn. Nhưng tôi muốn gửi cho riêng bạn. Thế nhé bạn thân của tôi!

Thanh Thảo
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: