Doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.
Ảnh minh hoạ.
Theo tin từ CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (mã PNJ), 6 tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu PNJ đạt 5.545 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 53% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.
Trong nửa đầu năm nay, PNJ đã khai trương thêm 22 cửa hàng, đạt hơn 50% kế hoạch năm và nâng tổng hệ thống lên con số 237 trên toàn quốc. Ngoài đầu tư vào nguồn nhân lực, hệ thống công nghệ thông tin, công nghệ quản trị điều hành và công nghệ chuỗi bán lẻ cũng được PNJ chú trọng đầu tư, đổi mới. Quan đó, năng suất sản xuất của Xí nghiệp nữ trang cũng tăng lên nhanh chóng với 26% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tổng lợi nhuận gộp 6 tháng đầu năm 2017 đạt 933 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 471 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ trước và đạt gần 62,5% kế hoạch cả năm.
Hồng Quân
Theo BizLive