Sự kiện hot
4 năm trước

Sáng kiến trải nghiệm trực tuyến giúp đơn hàng của P&G tăng gấp 10 lần trên Shopee

Shopee cùng Procter & Gamble đã ghi nhận kết quả ấn tượng từ sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên - Show Me My Home. Đây cũng là hoạt động chính theo kế hoạch hợp tác chiến lược toàn khu vực vừa được ký kết gần đây giữa Shopee và P&G.

Ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (Bên trái), cùng Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành tại Shopee (Bên phải), tại buổi ký kết Kế hoạch hợp tác

Hợp tác chiến lược cũng thể hiện cam kết chung của Shopee và P&G về việc cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trên toàn khu vực, đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Shopee.

Khởi đầu của Show Me My Home là hoạt động triển khai tại các cửa hàng, P&G đã kết hợp chuyên môn công nghệ và am hiểu về người mua hàng trực tuyến của Shopee nhằm tối ưu hóa, mở rộng trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, lượng đơn hàng đã tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm. Điều này cho thấy, sáng kiến Show Me My Home không chỉ mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng khi được mô phỏng theo không gian trong gia đình mà còn giúp P&G gia tăng lượt truy cập gian hàng trên Shopee.

Với sự thành công này, P&G và Shopee sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình khuyến mãi Tín Đồ Nghiện Nhà vào ngày 15/6 với nhiều ưu đãi, giảm độc quyền đến 35% cho tất cả các nhãn hàng nổi tiếng của P&G.

Hoàng Nhung
Theo KTDU

Từ khóa: