Sự kiện hot
3 năm trước

Sen Tài Thu – Hành trình phát triển bền vững

“Sen Tài Thu làm một thứ và sẽ làm thật tốt” đã từng là tôn chỉ kinh doanh của một doanh nghiệp đi lên từ nền tảng một gia đình. Tuy nhiên, Đại dịch Covid-19 đã khiến cho Sen thấm thía thế nào là “Trạng thái bình thường mới”. Và với sứ mệnh “Lan tỏa sức khỏe tới cộng đồng” trong nước và quốc tế, Sen Tài Thu luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất mang đậm bản sắc “trị liệu cổ truyền Việt Nam”. Đây có thể nói là động lực lớn nhất đưa Sen phát triển thịnh vượng như hôm nay, chị Nguyễn Thị Lan Hương – Tổng Giám đốc tập đoàn Sen Tài Thu chia sẻ trong Lễ ký kết hợp tác phát triển với Vincom Retail.

PV: Sen Tài Thu từ một thương hiệu truyền thống đã phát triển thành một tập đoàn, Sen đã tồn tại như thế nào?

TGĐ Nguyễn Thị Lan Hương: Sen đã tồn tại bằng việc đặt truyền thống và sự ổn định lên trên lợi nhuận và tăng trưởng. Trải qua 29 năm, quy trình dịch vụ lõi của Sen Tài Thu dường như không thay đổi.

http://img.doisongtieudung.vn/files/b43104c1a77c4094b7b99e535002c631.jpg
Đi ngược lại với những thay đổi của việc du nhập những công nghệ mới, những giải pháp chăm sóc sức khỏe mới, Sen vẫn kiên định với những nguyên tắc khác với những lý thuyết trên sách vở của các giáo trình kinh tế. “Mỗi thế hệ sẽ giống như một tuyển thủ trong cuộc chạy đua tiếp sức. Điều quan trọng là truyền được gậy cho thế hệ sau”. Điều quan trọng ở đây, là Sen tiếp tục được hoạt động theo niềm tin và sự kiên định này.

Sen sẽ tiếp tục tồn tại hàng thiên niên kỷ vì là một doanh nghiệp không chạy theo lợi nhuận. Sen hướng tới khách hàng bằng CLDV ngày càng hoàn thiện, hướng tới nhân viên bằng định hướng, hỗ trợ cộng đồng; hướng tới các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, được làm từ bàn tay và khối óc con người Việt Nam, phục vụ cho con người Việt Nam.

Và trong nhiều năm nữa, Sen vẫn giữ bản sắc này. Bên cạnh đó, Sen vẫn ý thức được rằng phải hiện đại hóa một số thứ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như tối ưu hóa sức lao động của nhân viên.

Vậy nên, Sen sẽ tiếp tục tìm ra phương án bằng việc cân bằng giữa duy trì truyền thống và thích ứng với mọi thay đổi của môi trường mới.

Sen sẽ tồn tại vì Sen luôn tìm kiếm những người đủ tâm, tầm, đủ yêu, đủ đức, lực để cùng thực hiện sứ mệnh đưa Sen Tài Thu – trị liệu cổ truyền Việt Nam thành thương hiệu quốc gia.

Cùng nhau dần chuyển đổi từ mô hình kinh doanh gia đình thành Tập đoàn đa ngành, từ các phương pháp làm việc truyền thống thành việc ứng dụng công nghệ.

Cũng như nỗ lực vượt qua việc đóng băng của ngành nghề dịch vụ, ngành chăm sóc sức khỏe để tiếp tục tìm thêm nhiều giải pháp hữu hiệu cho phù hợp với thực trạng khốc liệt này.

Sen chia sẻ bằng nguồn lực của mỗi cá nhân ai có sức dùng sức, ai có ý tưởng, dùng ý tưởng; ai có kinh nghiệm dùng kinh nghiệm; ai có niềm tin cho niềm tin..

Chặng đường tiến tới mục tiêu trở thành thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam còn ở phía trước, nhưng cùng nhau, chắc chắn Sen sẽ làm nên kì tích.

PV: Mới đây, Sen Tài Thu đã trở thành đối tác chiến lược Công ty cổ phần Vincom Retail, chị có thể chia sẻ rõ hơn về hợp tác mang tính “bước ngoặt” này?

TGĐ Nguyễn Thị Lan Hương: Tập đoàn Sen Tài Thu đã chính thức đạt được thỏa thuận đối tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Vincom Retail (Tập đoàn Vingroup) – đơn vị quản lý vận hành hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.

http://img.doisongtieudung.vn/files/1596bab2ffe947a4b3765c93d5ff0a6d.jpg
Dưới sự ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang dần trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhận thấy nhu cầu lớn trong lĩnh vực này, Vincom Retail đã chủ động đề nghị hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam để nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị cho hệ sinh thái khách hàng của mình.

Bật mí là với thỏa thuận hợp tác này, Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam sẽ triển khai xây dựng dự án Phức hợp chăm sóc sức khỏe trên hệ thống các TTTM (trung tâm thương mại) Vincom trên khắp dải đất hình chữ S nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu mang thương hiệu “Sen Tài Thu”.

Vincom Retail là đối tác lớn, rất chuyên nghiệp và các tiêu chí của họ yêu cầu rất khắt khe với đối tác. Họ đánh giá cao thương hiệu truyền thống, việc xây dựng chuỗi giá trị cung ứng bền vững cũng như mục tiêu phát triển lâu dài của Sen.

Tập đoàn Sen Tài Thu sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng mô hình tổ hợp các lĩnh vực: Trị liệu, Thực dưỡng, Dược mỹ phẩm với quy mô hơn 3000m2 tại TTTM Vincom Mega Mall Smart City (Tây Mỗ – Đại Mỗ).

Với thỏa thuận hợp tác chiến lược này, cả hai bên sẽ cùng nhau nghiên cứu, tìm ra hướng đi mới để đưa lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến gần hơn người tiêu dùng Việt, lan tỏa văn hóa chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng. Từ đó, đưa phương pháp trị liệu độc đáo ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền của Việt Nam đi khắp năm châu, khẳng định vị thế của chúng ta trên trường quốc tế.

Thư Sen

Theo KTDU

Từ khóa: