Sự kiện hot
8 năm trước

Sôi động triển lãm làm đẹp với chuyên gia quốc tế do DMC tổ chức

Trong hai ngày 25 và 26/4/2016, DMC tổ chức Hội chợ triển lãm chuyên ngành hair salon & spa cùng các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới tại Khách sạn Thiên Sơn Plaza (số 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

 

 

Đây là một sự kiện rất bổ ích cho những ai quan tâm tới ngành tóc, chăm sóc da và make up; các chuyên gia đa quốc gia sẽ chia sẻ, tư vấn cách thức sử dụng mỹ phẩm làm đẹp cho tóc, da… đến khách hàng, các Spa và Hair Salon. Độc đáo hơn là show trình diễn thời trang tóc lấy cảm húng từ đời sống thường nhật sẽ khiến khán giả thấy được sự gần gũi mà không kém sáng tạo. Đặc biệt show trình diễn này được thể hiện chuyên nghiệp bởi dàn siêu mẫu Next top và là sản phẩm tâm huyết của các nhà tạo mẫu tóc đến từ Italy, Hồng Kông và Việt Nam.

Sự kiện quan trọng có sự góp mặt, quan tâm của ông Alvin - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam châu Á & châu Á Thái Bình Dương công ty BEAUTE RENAISSANCE TRADING PTE LTD và bà Nguyễn Thị Bích Liên - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC.

Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu đến công chúng một số sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng như hãng Fortana Contarini nhập khẩu từ Italy, Pharmagel; sản phẩm trang điểm có Fontana Contarini; sản phẩm chăm sóc tóc có Prosee, Professional by fama, JF, Jean Paul Myne, Milano Care. Ngoài ra còn có phụ kiện tóc của hãng Morris, Croc. DMC đã lựa chọn thương hiệu Fontana Contarini là thương hiêu tiếp theo để mở rộng thị trường vì tính chất ưu việt với hai mảng chăm sóc da và trang điểm.

Đến với sự kiện, khách hàng được tiếp xúc, trải nghiệm với các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng, trải nghiệm hiểu biết về chăm sóc tóc, da, make up từ các chuyên gia đến từ đa quốc gia. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức show trình diễn tóc của các chuyên gia tài hoa.

Được biết, Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC thành lập ngày 10/08/2004 đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng nơi người tiêu dùng. Với mong muốn góp phần giúp chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn, DMC đã không ngừng nỗ lực tìm hiểu và nâng tầm phục vụ nhu cầu làm đẹp tới quý khách hàng.

Với nội dung ca ngợi cuộc sống thường nhật, người phụ nữ phải đẹp mọi lúc, mọi nơi chứ không phải trong dịp lễ tết, hội họp. DMC mang lại cho quý khách trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên cùng với những xu hướng mới nhất của năm 2016. Đây là một chương trình thực sự ý nghĩa giúp DMC đến gần với khách hàng hơn và cũng là cơ hội giúp người yêu cái đẹp, các Spa, Hair Salon ở Việt Nam tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm cao cấp dưới sự phân tích từ các chuyên gia.

Anh Thu

Từ khóa: