Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Bà Rịa – Vũng Tàu"

khoảng 1 năm trước

Thị trường BĐS TP. HCM và các tỉnh giáp ranh tiếp tục khan hiếm nguồn cung mới, đất nền và căn hộ hồi phục tích cực

Trong tháng 4/2022, thị trường bất động sản TP HCM và các tỉnh giáp ranh tiếp tục khan hiếm nguồn cung mới, đất nền và căn hộ ghi nhận sự hồi phục tích cực trong khi bất động sản nghỉ dưỡng không có nhiều tín hiệu khởi sắc.

2 năm trước

Bà Rịa – Vũng Tàu: Khiếu kiện 10 năm vẫn chưa được giải quyết

Ông Hoàng Long, Giám đốc Công ty Nguyên Hoàng đã nhiều năm khiếu nại gửi đến cơ quan chức năng về việc Dự án khai thác mỏ đá xây dựng lô 14 A núi Thị Vải (xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang chiếm dụng 6,5 ha của ông, nhưng sau nhiều năm vẫn không được đền bù.

2 năm trước

Dừng phân lô tách thửa đất nông nghiệp có chặn được sốt đất?

Tình trạng phân lô bán nền “núp bóng” tách thửa đất diễn ra tràn lan được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến những cơn sốt đất ảo nếu không được địa phương quản lý chặt, để biến tướng. Không ít người cho rằng, phải cấm hoạt động này mới góp phần chặn được những cơn sốt đất.

khoảng 1 năm trước

Khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022

Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 diễn ra từ ngày 27/11 – 28/12, có quy mô 408 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ, bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản,…được trưng bày trực tuyến trên sàn TMĐT Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.