Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Bancassurance"

3 năm trước

Ngân hàng lãi nghìn tỉ từ bán bảo hiểm, dư địa bancassurance còn rất lớn?

Bancassurance mang về cho các ngân hàng hàng khoản lãi hàng trăm, nghìn tỉ đồng trong 9 tháng đầu năm. Giới chuyên gia nhận định, bancassurance vẫn còn nhiều dư địa để phát triển, thu hút những khoản đầu tư lớn trong thời gian tới.

2 năm trước

Lợi nhuận ngân hàng giảm tốc trong quý III, yếu tố nào là trụ đỡ cho những tháng cuối năm?

Lợi nhuận các ngân hàng bước đầu xuất hiện áp lực giảm trong quý III. Dù vậy, chuyên gia cho biết lợi nhuận cả năm vẫn duy trì tăng trưởng dương, được hỗ trợ bởi hoạt động cho vay và bancassurance.

khoảng 1 năm trước

Moody’s đánh giá cao về chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và nguồn vốn của SeABank

Ngày 6/10/2022, Moody’s - 1 trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới đã đưa ra các đánh giá, nhận xét chi tiết về quyết định nâng mức xếp hạng của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) từ B1 lên Ba3 ngày 7/9/2022 vừa qua. Trong đó, đánh giá cao chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và nguồn vốn phù hợp để duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của SeABank.

3 năm trước

'VietinBank có thể nhận được một phần trong 8.000 tỷ đồng phí trả trước bancassurance'

VCBS cho rằng VietinBank có thể chỉ nhận được một phần trong 8.000 tỷ đồng phí trả trước bancassurance do còn điều khoản liên quan đến đơn vị hợp tác cũ AVIVA sau khi ngân hàng bán lại cho Manulife.

2 năm trước

Ngân hàng đẩy mạnh bancassurance: Vẫn lo biến tướng

Bancassurance mang đến lợi cho tất cả các bên gồm ngân hàng, công ty bảo hiểm song vẫn còn biến tướng xảy ra khiến khách hàng có cái nhìn méo mó.